Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Lớp học tiếng Nhật miễn phí 100% dành cho bạn

Lớp học tiếng Nhật miễn phí chính là tin vui mà hầu hết bạn học viên nào cũng mong muốn. Nhưng bạn không nhìn nhầm đâu, Nhật ngữ SOFL sẽ chỉ ra cho bạn các lớp học hoàn toàn “FREE” sau, bạn có thể tha hồ học tập.
Lớp học tiếng Nhật miễn phí tại SOFL
Lớp học tiếng Nhật miễn phí tại SOFL

1. Lớp học tiếng Nhật hoàn toàn “FREE” tại câu lạc bộ Nhật ngữ SOFL.

Câu lạc bộ tiếng Nhật tại Nhật ngữ SOFL không đơn thuần như những câu lạc bộ tại nhiều trung tâm khác. Lý do vì sao chúng tôi cho rằng đây chính là lớp học dành cho bạn vì chắc chắn bạn sẽ học được rất nhiều khi đến đây. Không chỉ là nơi giao lưu văn hóa giữa Việt Nam - Nhật Bản, khi đến đây bạn sẽ được trải nghiệm môi trường học giao tiếp tiếng Nhật thực sự. Mỗi tuần SOFL sẽ có những chủ đề khác nhau, các học viên của SOFL sẽ được chuẩn bị trước để tài theo nhóm ở nhà sau đó đứng trước lớp và thuyết trình lại bằng tiếng Nhật. Trong các buổi giao lưu với Thầy, cô giáo Nếu bạn chưa từng tham gia lớp học này tại SOFL thì hãy đến và học thử, bạn sẽ không cảm thấy hối tiếc. 

2. Chương trình ưu đãi học bổng lên đến 100% của SOFL.

Lớp học miễn phí tiếng Nhật 100%  sẽ dành cho các bạn chăm chỉ học tập, đến lớp đều đặn và đạt điểm cao nhất lớp trong số 3 bạn khi kết thúc một khóa học tiếng Nhật. Chính sách học bổng ưu đãi của SOFL luôn luôn được áp dụng để khuyến khích tinh thần học tập, hỗ trợ một cách tốt nhất để các bạn có điều kiện đến lớp. Nếu bạn đang băn khoăn để lựa chọn trung tâm tiếng Nhật uy tín tại Hà Nội cho mình thì đừng bỏ qua các lớp học của SOFL, vì rất có thể bạn sẽ là “nhân vật” chỉ phải đóng học phí học tiếng Nhật duy nhất một lần thôi.
Chương trình ưu đãi học bổng của câu lạc bộ SOFL
Chương trình ưu đãi học bổng của câu lạc bộ SOFL

3. Học tiếng Nhật miễn phí ngay trên Fanpage của SOFL.

Nếu bạn tự học tiếng Nhật sơ cấp hoặc trung cấp ở nhà, bạn từng ghé qua Fanpage của Trung tâm Nhật ngữ SOFL chưa ?. Nếu chưa thì đừng bỏ qua nhé. Vì có lẽ ít có website nào của trung tâm tiếng Nhật có sự hỗ trợ nhiệt tình cả về nội dung lẫn sự tương tác với học viên nhiều như vậy. Trên Fanpage không chia sẻ rất chi tiết về văn hóa Nhật Bản, về các cách học từ vựng tiếng Nhật, các đề thi năng lực Nhật ngữ và đáp ứng hầu hết cho việc tự học tiếng Nhật tại nhà của bạn.

Những lớp học tiếng Nhật miễn phí 100% đang chờ đón bạn, hãy nắm lấy cơ hội cho bản thân mình ngay hôm nay nhé. Trung tâm tiếng Nhật SOFL chúc bạn thành công trên con đường của mình.

0 nhận xét: