Thứ Sáu, 29 tháng 12, 2017

Lí do bạn cần tìm đến TRUNG TÂM SOFL để học tiếng Nhật giao tiếp

Bạn đang học tiếng Nhật và cần giao tiếp giỏi, hãy tìm đến Nhật ngữ SOFL và tham gia khóa học tiếng Nhật giao tiếp học với giáo viên người bản xứ nhé.
Khóa học tiếng Nhật giao tiếp cùng người bản xứ

TỰ HỌC TIẾNG NHẬT GIAO TIẾP.

  • Không biết học từ đâu, cũng không biết học các gì.

Chỉ một cú click chuột, trong vòng vài giây, hàng triệu kết quả được đưa về với các tiêu đề hấp dẫn “Tự học tiếng Nhật giao tiếp thành thạo”, “Học tiếng Nhật giao tiếp tại nhà một cách dễ dàng”…

Nhưng thực tế là, bạn sẽ nhanh chóng cảm thấy bấn loạn giữa hàng triệu kết quả bạn vừa tìm được, giữa vô vàn tài liệu mà có khi bài này bài kia không tác động gì đến nhau.

  • Không có ai kèm cặp để không đi chệch hướng.

Cũng vì học tiếng Nhật online là tự kiếm nguồn về học, nên có hôm hứng thú bạn sẽ học hẳn nửa ngày, nhưng có lúc lười sẽ 3-4 hôm chẳng động đến tiếng Nhật là chuyện quá bình thường. Chúng ta đơn giản nhận ra là, không có thành công nào đến từ sự tùy tiện, thích thì học, không thích thì nghỉ.

  • Không bạn đồng hành, không người hỗ trợ.

Bản chất của tiếng Nhật giao tiếp là đối thoại giữa người và người, chứ chưa bao giờ là người và máy móc. Bạn sẽ cần có người đồng hành, liên quan qua lại để cùng nhau tiến bộ, cùng nhau trau dồi ngôn ngữ

TRUNG TÂM HỌC TIẾNG NHẬT GIAO TIẾP.

  • Lộ trình & Phương pháp học cụ thể.

Giáo viên và nhân viên của Trung tâm học tiếng nhật căn bản thông qua các bài test sẽ nhận định được chính xác trình độ, năng lực của bạn, điểm mạnh điểm yếu, kết hợp với mục tiêu của bạn thế nào, từ đó đưa ra lộ trình học tiếng Nhật phù hợp, kế hoạch theo từng mốc thời gian chia nhỏ để bạn nắm bắt và chinh phục.

  • Được hướng dẫn và kèm cặp.

Trình độ của Giáo viên và Trợ giảng thường đã được kiểm chứng qua những giấy tờ, chứng cứ nhận, cộng thêm kinh nghiệm thật sự từ chính chu trình học của họ, họ hoàn toàn có thể hướng dẫn, kèm cặp bạn nhanh chóng tiến bộ, đi chuẩn xác đường, đúng quỹ đạo.

SOFL vinh danh học viên xuất sắc nhất trong khóa học

  • Môi trường thực hành.

Tham gia những khóa học tại Trung tâm học tiếng nhật giao tiếp, bạn có thầy cô và bạn bè để cùng bàn thảo về kiến thức, những vấn đề thú vị.

tuy nhiên các Trung tâm đều tổ chức câu lạc bộ, hoạt động ngoại khóa thú vị để tạo môi trường cho bạn rèn luyện các gì đã được học một cách vui vẻ, hào hứng và năng động.

  • Khơi nguồn cảm hứng.

rất nhiều học viên khẳng định, chu trình nhìn thấy giáo viên nghe nói đọc hiểu tiếng Nhật một cách lưu loát và tự tin khiến họ thán phục mong sớm đạt được trình độ như người giáo viên đứng lớp.

Trung tam tieng Nhat SOFL cùng phương pháp Phản xạ Truyền cảm hứng ra đời, với mong muốn là điểm tựa nâng đỡ và cầm tay các người có đam mê mơ ước chinh phục thành công tiếng Nhật đi đúng đường, nhanh chóng đạt được kết quả

  • Biết yêu tiếng Nhật.

Với kinh nghiệm hơn bốn năm đào tạo tiếng Nhật với phương châm "Truyền cảm hứng", SOFL cùng đội ngũ giảng viên cam kết khơi nguồn hứng khởi, giúp học viên tìm được tình yêu với ngôn ngữ này, khơi dậy đam mê khám phá và chinh phục tiếng Nhật. Nhật ngữ SOFL tin rằng, chỉ cần có tình yêu, đam mê là bạn đã sẵn sàng cho một công cuộc đột phá để chinh phục rồi đấy!

Hãy lực chọn cho mình một trung tâm dạy học tiếng Nhật giao tiếp cơ bản thật tác dụng và uy tín nhé. Chúc sinh viên học tốt.

0 nhận xét: