Thứ Tư, 21 tháng 11, 2018

Tổng hợp sách luyện thi tiếng Nhật N4 đầy đủ nhất

Bạn đang luyện N4 để chuẩn bị cho kỳ thi JLPT trước mắt? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết này của SOFL nhé, với tổng hợp các cuốn sách luyện thi tiếng Nhật N4 dưới đây, chắc chắn tấm bằng N4 sẽ không còn xa vời nữa đâu.
luyen thi tieng nhat n3
Giáo trình luyện thi trình độ tiếng Nhật N3

Sách luyện thi tiếng Nhật N4 - Ngữ pháp

Sách luyện thi tiếng Nhật N4 Shinkansen masuta ngữ pháp – 新完全マスタ-文法 日本語能力試験 N4: Tổng hợp toàn bộ các điểm ngữ pháp sẽ xuất hiện trong kỳ thi N4 với nhiều bài tập phong phú và đa dạng.

Sách luyện thi JLPT N4 tăng cường ngữ pháp – TRY! 日本語能力試験 N4 文法から伸ばす日本語 ベトナム語版: Cuốn tài liệu được xuất bản năm 2014, với nội dung phong phú và cập nhật. Đặc biệt ở phần giải thích ngữ pháp tiếng Nhật có bản dịch sang tiếng Việt vô cùng dễ hiểu và phù hợp cho những người tự ôn luyện tại nhà.
Sách luyện thi JLPT N4 tiếng Nhật Mimi kara Oboeru ngữ pháp - 耳から覚える日本語能力試験文法トレーニングN4: Tổng hợp tất cả các điểm ngữ pháp của kỳ thi N4 theo các chủ đề khác nhau nên rất dễ hiểu và dễ nắm bắt.

Sách luyện thi tiếng Nhật N4 - Luyện đọc

Sách luyện thi JLPT N4 tiếng Nhật Nihongo charenji ngữ pháp và đọc hiểu – にほんごチャレンジN4[文法と読む練習]: Tập trung luyện tập phần cuối của đề thi ngữ pháp (chọn từ phù phù hợp vào chỗ trống với đoạn văn dài) và các phần thi của đề thi đọc hiểu.

Sách luyện thi JLPT N4 Jitsuryoku appu đọc hiểu tiếng Nhật - 実力アップ!日本語能力試験N4 読む―文字・語彙・文法・読解: Được cho là cuốn giáo trình học tiếng Nhật được hầu hết các sĩ tử yêu thích và chọn lựa để luyện đọc hiểu.

Sách luyện thi tiếng Nhật N4 - Luyện từ vựng

Sách luyện thi JLPT N4 tiếng Nhật Nihongo charenji từ vựng – にほんごチャレンジN4[ことば]: Tổng hợp tất cả các từ vựng của kỳ thi năng lực N4 theo các nội dung chủ đề khác nhau nên rất dễ nhớ.

Sách luyện thi tiếng Nhật N4 - Luyện hán tự

Sách luyện thi JLPT N4 Kanji masuta Hán tự – 漢字マスターN4: Tổng hợp tất cả các hán tự của kỳ thi N4  một cách chi tiết và dễ hiểu: hình ảnh minh họa, hướng dẫn cách viết, âm on, âm kun, ví dụ điển hình và bài tập dựa theo đề thi

Sách luyện thi tiếng Nhật N4 - Luyện nghe

Sách luyện thi JLPT N4 Mimikara Oboeru nghe hiểu - 耳から覚える日本語能力試験聴解トレーニングN4: Hướng dẫn luyện nghe theo từng nội dung rồi dần dần đi vào đề thi thực tế
Sách luyện thi JLPT N4 tiếng Nhật Jitsuryoku appu nghe hiểu - 実力アップ!日本語能力試験 N4聞く(聴解): Tập trung luyện từng phần một của đề thi, mỗi phần bao gồm hàng loạt các bài tập phong phú và đa dạng

Sách luyện thi tiếng Nhật N4 - Luyện đề thi

Sách luyện thi JLPT N4 Taisaku Hán tự, từ vựng và ngữ pháp – 日本語能力試験対策N4 漢字・語彙・文法: Hàng loạt các bộ đề thi từ vựng, ngữ pháp và hán tự được biên soạn với nội dung và cấu trúc tương tự với đề thi hàng năm.

Sách luyện thi JLPT N4 Koushiki mondaishuu – 日本語能力試験 公式問題集 N4: Bộ đề thi được biên soạn theo đề thi thực tế bởi tổ chức Japan foundation – tổ chức đảm trách kỳ thi năng lực Nhật ngữ.

Sách luyện thi JLPT N4 Tanki masuta doriru – 短期マスター 日本語能力試験ドリル N4: Các bộ đề thi N4 tương tự với đề thi thực tế
Sách luyện thi JLPT N4 Patan betsutetei doriru – パターン別徹底ドリル日本語能力試験 N4: Những bộ đề thi JLPT N4 tương tự với các đề thi trong thực tế
Sách luyện thi JLPT N4 Zettai gokaku – ゼッタイ合格!日本語能力試験完全模試 N4: Những bộ đề thi JLPT N4 tương tự với các đề thi thực tế

Trên đây là những cuốn sách luyện thi tiếng Nhật N4 mà SOFL muốn chia sẻ tới các bạn, hãy tìm mua ngay và học thật chăm chỉ nhé. Chúc các bạn chinh phục N4 thành công.

0 nhận xét: