Thứ Hai, 22 tháng 4, 2019

Những tài liệu học giao tiếp tiếng Nhật cực chất

Những tài liệu học giao tiếp tiếng Nhật được Trung tâm dạy tiếng Nhật SOFL giới thiệu dưới đây sẽ là một trong những công cụ quan trọng hỗ trợ bạn trong quá trình học tập. Để giúp bạn có thể giảm thiểu thời gian tìm kiếm và lựa chọn được những cuốn sách phù hợp nhất hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé!

1. Basic Kanji Book – Tài liệu tiếng Nhật cơ bản cần có

Một trong những tài liệu học giao tiếp tiếng Nhật mà bạn không thể bỏ qua đó là cuốn sách Basic Kanji Book. Từ trước đến nay phần Kanji vẫn luôn là phần khó khăn và phức tạp nhất đối với những người học tiếng Nhật, đặc biệt là đối với các bạn lần đầu tiên học. Cuốn sách này được đánh giá là cuốn sách luyện Kanji vô cùng hiệu quả. Bảng chữ Kanji được sắp xếp theo các chủ đề quen thuộc và cực kỳ gần gũi với người học. Basic Kanji Book gồm có tất cả 2 tập với 750 chữ Kanji thông dụng nhất, giúp bạn có thể dễ dàng làm quen và ghi nhớ. Đặc biệt hơn là các bài tập ứng dụng trong sách được giải thích theo cách đơn giản và cực kỳ dễ hiệu giúp người học ghi nhớ dễ dàng và hiệu quả hơn.
Basic Kanji Book

2. A Dictionary of Basic Japanese Grammar

Là cuốn sách cực kỳ phù hợp với những người mới bắt đầu học tiếng Nhật, hiện đang ở trình độ tiếng Nhật sơ cấp. Cuốn sách này không đi sâu vào việc học ngữ pháp khô khan mà truyền tải lại cho người học phương pháp học thực tế vô cùng linh hoạt. Những điểm ngữ pháp được chia đều thành từng mục và sắp xếp một cách cực kỳ khoa học để người học có thể theo dõi, nhớ và hiểu một cách đơn giản nhất. Bên cạnh đó là các ví dụ được trình bày gồm có cả chữ Kanji, Katakana kết hợp cùng với Romaji để mang lại cho người học những kiến thức toàn diện nhất.
A Dictionary of Basic Japanese Grammar

3. 24 quy tắc học Kanji

24 quy tắc học Kanji là một trong những tài liệu tiếng Nhật sơ cấp rất hữu ích cho người mới bắt đầu. Đặc biệt đối với những người gặp khó khăn về Kanji. Sách bao gồm 2 tập với nội dung là những quy tắc, tiêu chuẩn giúp học Kanji dễ dàng hơn. Đây sẽ là một tài liệu bổ trợ giúp ích rất nhiều cho việc học Hán tự của những người đang ở trình độ sơ cấp. Bên cạnh đó, phần nội dung của sách được trình bày ngắn gọn và dễ hiểu. Vì vậy bạn có thể ghi nhớ và nắm vững kiến thức một cách hiệu quả nhất.
24 quy tắc học Kanji

4. Shadowing Nihongo wo Hanasou

Nghe là một kỹ năng rất quan trọng đối với người học tiếng Nhật, bởi nó là một phần không thể thiếu trong bài thi JLPT. Shadowing Nihongo wo Hanasou là một bộ giáo trình luyện nghe được biên soạn theo phương pháp Shadowing – một phương pháp luyện nghe tiếng Nhật được ưa chuộng hiện nay. Phương pháp này khuyên người học hãy nghe và cố gắng bắt chước những gì nghe được. Với cách này, bạn không chỉ có thể phát âm một cách tự nhiên mà còn tăng khả năng nghe tiếng Nhật. Sách bao gồm 2 tập với những đoạn hội thoại từ ngắn đến dài ở các cấp độ khác nhau. Trong đó tập 1 phù hợp cho những người học ở trình độ sơ cấp. Các bài nghe trong sách có chủ đề đa dạng với nhiều ngữ cảnh khác nhau, giúp bạn tăng khả năng phản xạ tiếng Nhật và nghe tốt hơn.
Shadowing Nihongo wo Hanasou

5. Shokyuu De Yomeru Topikku 25

Nếu bạn đang muốn tìm tài liệu tiếng nhật cho người mới học, Shokyuude Yomeru Topikku 25 sẽ là sự lựa chọn phù hợp của bạn. Đây là cuốn sách đọc hiểu thuộc bộ giáo trình Minna no Nihongo, với nội dung tương ứng với phần ngữ pháp trong quyển chính Honsatsu. Những bài đọc trong sách đều có các mẫu ngữ pháp đã học, giúp bạn củng cố kiến thức cũng như rèn luyện khả năng đọc. Bên cạnh đó, các bài tập này cũng giúp người học làm quen với các bài tập đọc hiểu và chuẩn bị cho các kỳ thi Nhật ngữ.
Shokyuu De Yomeru Topikku 25

Những người mới bắt đầu học tiếng Nhật để đạt được kết quả tốt nhất các bạn cần phải có phương pháp cũng như tài liệu sao cho phù hợp nhất. Hy vọng những tài liệu học giao tiếp tiếng Nhật dành cho người mới bắt đầu sẽ giúp ích phần nào cho việc học của bạn một cách tốt nhất. Chúc các bạn thành công!

>>> Xem thêm : Khóa học tiếng Nhật giao tiếp TPHCM

0 nhận xét: