Thứ Sáu, 5 tháng 1, 2018

Bật mí cách học hiragana dễ thuộc hiệu quả cho "lính mới"

Tham khảo ngay bài viết dưới đây và chọn một cách học hiragana dễ thuộc trong những cách dưới đây nhé.
Cách học hiragana dễ thuộc

Cách học Hiragana dễ thuộc - Dùng phiên âm để học thuộc bảng chữ cái.

Việc sử dụng phiên âm để học thuộc bảng chữ cái là tương đối là khá đơn giản vừa có thể học được nhanh vừa có thể phát âm được đúng nhất. Nhưng nhiều khi, điều quan trọng là phải nhớ được mặt chữ và cách viết. Để có thể nhớ được mặt chữ bạn hãy học xem phiên âm cho thuộc sau đó xem lại bảng chữ cái tiếng Nhật Hiragana rồi nhẩm lại cho thật thuộc, hãy đọc thật to, mọi lúc mọi nơi nhé.

Học bảng chữ cái hiragana Kết hợp với từ vựng.

Với mỗi chữ trong bảng chữ cái, liệt kê 5 từ vựng có chứa chữ cái đó và học thuộc chúng. Sau đó học thuộc luôn chúng để có thể luôn từ vựng. Để tác dụng hơn bạn có thể chơi trò chơi nối chữ với bạn bè. Như vậy bạn không chỉ nhớ được bảng chữ cái mà còn tăng thêm vốn từ vựng.

Cách học hiragana dễ thuộc qua video.

Các video dạy tiếng Nhật với đa dạng hình thức mô tả khác nhau dưới dạng một bài học hoặc các bài hát về bảng chữ Hiragana với giai điệu vui nhộn sẽ giúp bạn có hình dung sinh động hơn về bảng chữ cái, không hề nhàm chán mà lại có thể thu hút được sự tập trung phong phú hơn của người học thì bạn có thể tiếp thu nhanh và nhớ lâu hơn.

Cách học hiragana dễ thuộc bằng phiên âm.

Thực hiện phiên âm để học thuộc bảng chữ cái là cách giúp những bạn mới bắt đầu học tiếng Nhật có thể học được nhanh vừa có thể phát âm được đúng nhất. Tuy nhiên, điều quan trọng là phải nhớ được mặt chữ và cách viết bởi vì thế bạn cũng nên học một cách toàn diện và song song những công đoạn trên. Để có thể nhớ được mặt chữ bạn hãy học xem phiên âm cho thuộc sau đó xem lại bảng chữ cái Hiragana rồi nhẩm lại cho thật mọc thuộc, hãy đọc thật to, mọi lúc mọi nơi nhé.
Cách học tiếng Nhật trực tuyến - Hiệu quả cho người đi làm

Học bảng chữ cái tiếng Nhật Hiragana qua Flashcard.

Phương pháp flashcard là hình thức học khá thường thấy tại những lớp dạy tiếng Nhật ngày hôm nay. Bạn có thể mua hay tự tạo cho mình nhưng tấm thẻ flashcard mang dấu ấn của riêng mình với cách viết và ký hiệu riêng giúp bạn khá dễ dàng nhận biết và nhanh thuộc hơn. Flashcard không chỉ dùng để học bảng chữ cái, nó còn sử dụng dồi dào trong chu trình học tiếng Nhật của bạn với đa dạng phần khác nữa như từ vựng, ngữ pháp hay mẫu câu giao tiếp.

Cách học hiragana dễ thuộc với các phần mềm và ứng dụng hiện đại.

Nếu không tiện để mang theo giấy, bút hay giáo trình học tiếng nhật luôn bên mình thì bạn vẫn có thể tận dụng ngay chiếc điện thoại thân yêu vẫn đồng hành với mình trên hầu hết những chặng đường với các áp dụng học bảng chữ cái tiếng Nhật chuyên dụng hoặc cài phần mềm học tiếng Nhật trên máy tính để học, không chỉ là hình ảnh thông thường mà với tích hợp cả luyện viết và cách đọc với những ví dụ sinh động để học một cách toàn diện nhất. Với những khả năng thuận lợi và công nghệ hiện đại sẽ đưa bạn đến gần nhất với kiến thức và bằng cách truyền đạt kiến thức thông minh sẽ giúp bạn thuộc nhanh và lưu giữ lâu nhất có thể.

Trên đây là những cách học Hiragana dễ thuộcTrung tam tieng Nhat SOFL muốn chia sẻ tới sinh viên. Chúc sinh viên học tốt.

0 nhận xét: