Thứ Sáu, 23 tháng 2, 2018

Những cuốn sách học tiếng Nhật hay bạn nên biết

Nhiều bạn không biết nên mua sách học tiếng Nhật nào tốt? sách nào hay?... Bài viết dưới đây của Nhật ngữ SOFL sẽ chia sẻ tới các bạn một số cuốn sách tốt, giúp bạn học tiếng Nhật dễ dàng hơn.
Sách học tiếng Nhật - Giáo trình Minna No Nihongo
Sách học tiếng Nhật - Giáo trình Minna No Nihongo

Sách học tiếng Nhật Mina No Nihongo 1.

Chắc hẳn ai cũng biết đây chính là cuốn giáo trình tiếng Nhật vô cùng thông dụng của nhiều trung tâm tiếng Nhật và giáo trình này vẫn đang là sách giáo khoa để giảng dạy tại Nhật Bản. Chính vì vậy mà mức độ tin tưởng cũng như chất lượng của bộ sách này thuộc loại top đầu trong số những sách học tiếng Nhật bạn cần biết.

Tiếng Nhật cho mọi người – trình độ sơ cấp 1 & 2.

Đây là cuốn sách tiếng Nhật trình độ sơ cấp dành cho những người mới bắt đầu học tiếng Nhật. Sách có nhiều bài tập phù hợp cho các bạn theo học chương trình sơ cấp. Đây là cuốn sách học tiếng Nhật được rất nhiều bạn đánh giá cao bởi sách được dịch lại từ cuốn giáo trình Mina No Nihongo.

Xem Thêm : Khóa học tiếng Nhật trực tuyến hiệu quả cho người bận rộn.

Ngữ pháp tiếng Nhật căn bản.

Cuốn ngữ pháp tiếng Nhật căn bản của NXB Thời Đại. Sách tổng hợp 27 bài tập về các mẫu ngữ pháp căn bản thường dùng. Ngoài ra, cuốn sách còn có kèm theo những hình vẽ cùng nhiều ví dụ minh họa giúp bạn hiểu hơn ngữ pháp dựa theo ngữ cảnh trong bài.

Sách học tiếng Nhật tự học tiếng Nhật cho người mới bắt đầu (có CD)

Như chính tiêu đề của sách, đây chính là cuốn sách tiếng Nhật dành cho những người mới bắt đầu. Sách có kèm cả CD nên giá cao hơn một chút so với những sách không có CD. Đây là cuốn sách được rất nhiều bạn trẻ tìm kiếm vì cuốn sách có nội dung rất dễ hiểu và kèm CD nên có thể tự học tiếng Nhật tại nhà mà không cần phải có thêm tài liệu khác đi kèm.
Sách tự học tiếng Nhật cho người mới bắt đầu
Sách tự học tiếng Nhật cho người mới bắt đầu

Sách học tiếng Nhật - Tài liệu luyện thi năng lực Nhật ngữ N5 (có CD)

Đúng với tiêu đề sách, cuốn sách này sẽ giúp bạn luyện thi bằng tiêng Nhật N5 với đủ các loại đề thi cả làm trên giấy và nghe hiểu bằng CD. Chắc chắn rằng sau khi bạn  học hết cuốn sách bạn sẽ không còn thấy bỡ ngỡ với kỳ thì năng lực tiếng Nhật N5 nữa.

Sách học tiếng Nhật - Tiếng Nhật cho mọi người – Trình độ sơ cấp 1 – Hán tự.

Trở lại với NXB Trẻ qua cuốn sách học tiếng Nhật, bạn có thể đã từng được học về các bảng chữ cái Hiragana, Katakan nhưng có ít bạn đi sâu vào bảng chữ cái tiếng Nhật Kanji phải không. Nếu muốn đi sâu vào chữ Hán tự (Kanji) bạn nên tìm mua cuốn sách này.

Tự học đàm thoại tiếng Nhật dành cho người mới bắt đầu (có CD)

Cuốn sách học tiếng Nhật này sẽ giúp bạn làm quen với tiếng Nhật một cách dễ dàng nhất thông qua các câu đàm thoại từ cơ bản đến nâng cao. Sách được các tác giả căn cứ vào cách học của người Việt mình để đưa ra những tình huống cũng như trường hợp nhất khi người Việt giao tiếp. Ngoài ra các tình huống trong bài còn đi kèm các hình ảnh giúp cho các câu đàm thoại trở nên sinh động và dễ nhớ hơn.

Tự học 1800 câu đàm thoại tiếng Nhật (có CD)

Cũng giống như cuốn Tự học đàm thoại tiếng Nhật dành cho người mới bắt đầu ở trên, cuốn sách này thuộc kiểu giáo trình tiếng Nhật giao tiếp. Giáo trình này rất phù hợp cho những bạn đang cần học tiếng Nhật giao tiếp khi đi làm bởi đôi khi chương trình học không đáp ứng được nhu cầu về giao tiếp trong môi trường doanh nghiệp. Sách được trình bày dễ hiểu có kèm theo CD giúp bạn vừa luyện nghe vừa luyện nói rất tốt.

Trên đây là một số cuốn sách học tiếng Nhật tốt, các bạn hãy tìm mua để học nhé. Trung tâm tiếng Nhật SOFL chúc các bạn học tốt.

1 nhận xét: