Thứ Ba, 6 tháng 3, 2018

Học tiếng Nhật giao tiếp ở đâu tốt nhất cho các doanh nghiệp

Các doanh nghiệp đang cần trau dồi tiếng Nhật để tiện trong việc giao tiếp và ký hợp đồng. Hãy tìm đến Nhật ngữ SOFL, với những khóa học tiếng Nhật giao tiếp bạn sẽ tự tin giao tiếp với các đối tác Nhật Bản.
Khóa học tiếng Nhật giao tiếp cho người đi làm
Khóa học tiếng Nhật giao tiếp cho người đi làm

Khóa học tiếng nhật cấp tốc tại SOFL mang dồi dào chất lượng.

Mục đích trở thành một người bạn đồng hành và tin cậy của tất cả các doanh nghiệp, Trung tam nhat ngu SOFL luôn mang trong mình cam kết là địa chỉ: “ Tiếp cận ngôn ngữ - chạm đỉnh thành công”. Nhật ngữ SOFL sẽ là cầu nối mở rộng ngôn ngữ cho tất cả các doanh nghiệp, cùng doanh nghiệp hình thành và hội nhập.

Đến với trung tâm tiếng Nhật SOFL:

- Những cán bộ công nhân viên sẽ được tiếp cận với cách thức và thời gian học linh hoạt, phù hợp với những người đi làm
- Cách làm học trực quan, dễ hiểu, với công nghệ hiện đại
- Tạo môi trường giao tiếp thực tế, gần gũi và liên quan đến công quá trình trực tiếp của doanh nghiệp
- Nắm bắt văn hóa ứng xử trong công chu trình với người Nhật.

Đội ngũ giảng viên tiếng Nhật “number one” tại SOFL.

Trung tâm tiếng nhật SOFL luôn chú trọng hướng đến đội ngũ giáo viên đạt tiêu chuẩn và dày dặn kinh nghiệm.

- Giáo viên nước ngoài: Là người Nhật, có rất nhiều kinh nghiệm trong công tác giảng dạy và sinh sống lâu dài tại Việt Nam
- Giáo viên trong nước: các người đã có thâm niên tại những khoa tiếng Nhật tại những trường Đại học uy tín, cách thức truyền đạt dễ hiểu.

Đặc biệt tất cả các giáo viên tại Nhật ngữ SOFL đều có trình độ N1,N2 hay có thời gian học tập tại nước ngoài. Với đầy đủ chuyên môn và nghiệp vụ chuẩn quốc tế.

Quy trình mở lớp nhanh chóng và thuận lợi.


1. Tư vấn, trả lời cho doanh nghiệp.

Có dồi dào doanh nghiệp muốn tham gia lớp học giao tiếp tiếng Nhật đã chủ động liên hệ đến Trung tâm tiếng nhật SOFL với 4 cơ sở chính. Sau đó SOFL đã thảo luận về phương thức đào tạo của SOFL với doanh nghiệp. Thống trợ thì gian, địa điểm cũng như lên lịch hẹn để gặp trực tiếp với doanh nghiệp. Chính bởi SOFL luôn chủ động đáp ứng các điều kiện của doanh nghiệp nên ngày một được phong phú doanh nghiệp tin tưởng.
Khóa học tiếng Nhật trực tuyến
Khóa học tiếng Nhật trực tuyến - Hiệu quả cho người đi làm

2. Test đầu vào.

Đây là hình thức để Trung tam day tieng nhat SOFL định hướng bí quyết dạy học thích hợp dành cho các học viên từ các doanh nghiệp. cách thực hiện test đầu vào áp dụng cho nhân viên đã biết sơ qua về tiếng Nhật, từ đó trung tâm sẽ có lớp học thích hợp với khả năng của từng người. việc này mang lại đa dạng lợi ích cho doanh nghiệp khi họ nắm được khả năng nhân viên của mình từ đó có hướng điều chỉnh thích hợp tại công ty

3. Dạy thử và lắng nghe ý kiến của học viên.

Nhật ngữ SOFL luôn sẵn sàng mở lớp dạy thử cho những các bạn để giáo viên kiểm tra sơ qua về mặt bằng chung của lớp học. bên cạnh đó mọi người có thể đưa ra những ý kiến về giáo viên đứng lớp, không gian và chất lượng cơ sở vật chất của trung tâm.

4. Áp dụng những văn bản cam kết và thanh toán giữa hai bên.

Doanh nghiệp và Trung tâm Nhât ngữ SOFL sẽ kí hợp đồng rõ ràng những cam kết đảm bảo về chu trình học của nhân viên. Trung tâm sẽ lắng nghe các ý kiến của nhân viên sau buổi khảo sát, tiếp nhận phản ánh của quý doanh nghiệp và đi đến thanh toán thống nhất.

5. Hỗ trợ xuyên suốt chu trình học.

Sau phong phú các lớp học tiếng Nhật hiệu quả tại SOFL, toàn bộ các học viên đều được hỗ trợ tận tình mọi đề nghị cần giải đáp. Với nhu cầu xây dựng trung tâm ngày một tốt hơn về mọi mặt, các giáo viên, tư vấn viên của trung tâm luôn luôn là người đồng hành và lắng nghe cùng tất cả những cả nhà

Suốt 10 năm hoạt động và hình thành, hệ thống chương trình học tại SOFL đang ngày càng đa dạng và có uy tín trong lòng cả nhà. SOFL mong rằng SOFL vẫn luôn là địa chỉ tin cậy cho thành công của các doanh nghiệp

0 nhận xét: