Thứ Tư, 13 tháng 3, 2019

Mách bạn tìm trung tâm tiếng Nhật uy tín tại Hà Nội

Nhu cầu học tiếng Nhật của học sinh, sinh viên tại Hà Nội đang ngày càng lớn, vậy nên có rất nhiều trung tâm tiếng Nhật đã được mở ra. Do đó, có rất nhiều người không biết nên chọn lựa địa chỉ học tiếng Nhật nào uy tín và chất lượng. Hãy cùng đọc bài viết này để biết thêm các thông tin bổ ích cho mình nhé!
Mách bạn địa chỉ trung tâm tiếng Nhật uy tín tại Hà Nội
Mách bạn địa chỉ trung tâm tiếng Nhật uy tín tại Hà Nội

Cách lựa chọn trung tâm tiếng Nhật uy tín

Để chọn lựa được một trung tâm tiếng Nhật uy tín và chất lượng, chúng ta nên chú ý đến các tiêu chí sau đây.

Đầu tiên, các bạn nên tham khảo ý kiến của bạn bè thông qua các diễn đàn học tiếng Nhật trực tuyến. Sau khi nhận được phản hồi, chúng ta nên tập hợp ra danh sách các trung tâm tiếng Nhật được đánh giá tích cực nhiều nhất.

Sau đó, các bạn nên lên các website của những trung tâm này để tìm hiểu thêm các thông tin về địa chỉ trung tâm, thông tin về các khóa học, giá tiền các khóa tiếng Nhật,… để xem có phù hợp với yêu cầu của mình không.

Những trung tâm tiếng Nhật uy tín thường có sở hữu những trang website có lượng tương tác cao với học sinh, sinh viên, hoặc là những nhóm học tiếng Nhật có đông thành viên và thường đăng tải những bài học tiếng Nhật bổ ích.

Bạn cũng nên lựa chọn những địa chỉ đã đào tạo được nhiều sinh viên có thành tích tiếng Nhật xuất sắc để theo học. Chúng ta cũng có thể tham gia các buổi học thử tiếng Nhật để kiểm tra xem chất lượng của đội ngũ giáo viên.
Trung tâm tiếng Nhật SOFL tại Hà Nội
Trung tâm tiếng Nhật SOFL tại Hà Nội

Trung tâm dạy tiếng Nhật uy tín tại Hà Nội

Với hơn 10 năm hình thành và phát triển trên “mặt trận” đào tạo tiếng Nhật, Trung tâm tiếng Nhật SOFL đang được đông đảo các bạn học sinh, sinh viên và người đi làm đón nhận và đăng ký học vì sở hữu phương pháp dạy học vô cùng lý thú cùng dàn giáo viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng.

Khi học tập ở SOFL các bạn sẽ được tiếp xúc với phương pháp học vô cùng mới lạ, giúp kích thích não bộ tiếp thu kiến thức tiếng Nhật nhanh hơn, ghi nhớ lâu hơn. Trung tâm cũng khuyến khích học viên tiếp xúc với người nước ngoài để nâng cao sự tự tin và ứng biến trong giao tiếp tiếng Nhật.

Những lợi ích tuyệt vời khi học tiếng tiếng Nhật ở Nhật ngữ SOFL mà bạn nên biết

Được phân chia lớp học theo đúng khả năng

SOFL đảm bảo mang đến cho các học viên những khóa học tiếng Nhật chất lượng, theo đúng với năng lực. Trước khi phân lớp thì các học viên đều phải trải qua các kỳ thi thi để đánh giá trình độ tiếng Nhật của học viên như thế nào. Sau đó sẽ chia lớp theo đúng năng lực để có những phương pháp dạy phù hợp nhất giúp học viên tiếp thu bài nhanh chóng và có thể đạt được hiệu quả tốt nhất.

Thời gian học chủ động, linh hoạt phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau

Không chỉ vậy, SOFL mang đến cho các học viên một thời gian biểu học rất linh động về thời gian với nhiều ca học khác nhau nhờ đó mà các học viên có thể chủ động đăng ký thời gian học cho mình phù hợp. Có thể nói, với một lịch học như vậy rất phù hợp với nhiều đối tượng học viên khác nhau từ sinh viên cho đến người đi làm.

Được các giáo viên nước ngoài trực tiếp dạy

Điểm nhấn của SOFL chính là các giáo viên giảng dạy đều là người Việt Nam và người nước ngoài với kinh nghiệm giảng dạy lâu năm, là những Thạc Sỹ từ các trường Đại học lớn với chuyên môn nghiệp vụ tốt. Và có chứng chỉ giảng dạy quốc tế nên sẽ giúp các học viên được học một quy trình tiêu chuẩn nhất, phát âm như người bản xứ.

Không gian học khang trang và các trang thiết bị được đầu tư hiện đại

SOFL còn có một cơ sở giảng dạy khang trang với đầy đủ các trang thiết bị, máy móc dạy học hiện đại nhất nhờ đó mà các học viên có được những điều kiện tốt nhất để học tiếng Nhật và nâng cao trình độ tiếng Nhật nhanh chóng.

Các học viên có thể sử dụng các trang thiết bị học tập hiệu quả nhất. Còn giảng viên cũng dễ dàng giảng dạy thông qua màn hình máy chiếu,…một cách đơn giản, hiệu quả nhất.
Đảm bảo đầu ra tiếng Anh đạt chuẩn

Điều quan trọng nhất SOFL đảm bảo trên 90% học viên tốt nghiệp thông thạo tiếng Nhật và tự tin giao tiếp tốt. Với những khóa học đào tạo tiếng Nhật chất lượng, với những gì học được ở trung tâm các học viên sẽ vươn xa hơn trong công việc và học tập.

Hãy là người lựa chọn thông minh để tìm cho mình một trung tâm tiếng Nhật thật phù hợp và chất lượng nhé. Chúc các bạn sẽ thật thành công trên con đường mà mình đã chọn.

>>> Xem thêm : Khóa học tiếng Nhật giao tiếp tại Hà Nội

0 nhận xét: