Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2019

Top các ứng dụng học tiếng Nhật giao tiếp online tốt nhất

Hôm nay Trung tâm tiếng Nhật SOFL sẽ giới thiệu cho các bạn top các ứng dụng học tiếng Nhật giao tiếp online tốt nhất giúp cho việc học tiếng Nhật trở nên cực kỳ thú vị. Hãy bỏ qua những cách học tiếng Nhật quen thuộc qua giáo trình, tài liệu sách vở nhé, cùng đi tìm hiểu những top ứng dụng hay thôi nào!
ứng dụng học giao tiếp tiếng nhật

1. Web học tiếng Nhật online hiệu quả của Trung tâm dạy tiếng Nhật SOFL

Website học tiếng Nhật online của SOFL từ lâu đã được rất nhiều các bạn học viên đang theo học tiếng Nhật tin tưởng lựa chọn là web học tiếng Nhật online hiệu quả với những kiến thức tiếng Nhật cực kỳ bổ ích cho người học. 

Bạn sẽ được cập nhật những kiến thức tiếng Nhật mới nhất từ các bộ tài liệu, giáo trình đầy tuyệt vời của SOFL. Giáo trình được thiết kế bởi đội ngũ giảng viên Việt Nhật đã có kinh nghiệm lâu năm trong việc nghiên cứu ngôn ngữ và văn hóa Nhật Bản. Do đó nó sẽ chỉ ra chính xác những kiến thức bạn cần cho việc học và luyện thi năng lực tiếng Nhật JLPT. Bạn không những được học ngôn ngữ Nhật mà còn có cơ hội tìm hiểu về con người và văn hóa đặc sắc của xứ sở mặt trời mọc. Giao diện trực quan, đơn giản, dễ tiếp cận giúp học viên bắt đầu từ những kiến thức cơ bản đến phức tạp nhất.
Website học tiếng Nhật online SOFL

Một điều khiến website của SOFL được đông đảo học viên lựa chọn chính là sự tương tác cao giữa học viên và giáo viên 24/24 giúp học viên không bị chán nản và tự bơi trong kiến thức. Số lượng bài tập đa dạng, kiến thức phong phú đặc biệt phù hợp với những bạn mới bắt đầu học tiếng Nhật, song song đó còn có những bài học về chữ Hán Kanji giúp cho việc luyện tập chữ Hán được hiệu quả hơn.

Đây là cách học tiếng Nhật hiệu quả mà các bạn học viên ở lớp học tiếng Nhật SOFL đã áp dụng thành công: kết hợp vừa học trên các giáo trình tiếng Nhật chuẩn cộng với học tiếng Nhật online mỗi ngày giúp các bạn nhanh chóng giao tiếp thành thạo chỉ trong 6 tháng.

2. Ứng dụng từ điển online

Hai ứng dụng học tiếng Nhật bổ ích nhất mà các bạn nên sử dụng đó là Jdict và Mazzi. Khi bạn học bất kỳ loại ngôn ngữ nào cùng cần có sự hỗ trợ từ từ điển để có thể tra cứu những từ vựng mà mình không biết. Jdict và Mazzi chính là những ứng dụng học tiếng Nhật hữu ích như vậy. 

Jdict

Là ứng dụng từ điển lâu đời nhất được nhiều người dùng biết đến. Ưu điểm nổi bật của ứng dụng học tiếng Nhật này chính là khả năng tra từ Kanji, hiển thị cả âm Hán việt và cách viết vô cùng tiện lợi. Giao diện đơn giản, dễ nhìn, tích hợp thêm cả tra từ Nhật – Anh giúp bù đắp những từ tiếng Nhật sang tiếng Việt không có hoặc thiếu sót. Khi tra từ bằng Jdict bạn có thể tra ngay trên cùng một thanh search mà không cần chuyển đổi rất tiện lợi.
Jdict học tiếng Nhật

Mazzi

Mazzi là app học tiếng Nhật mới tuy nhiên lại vô cùng hữu ích cho người học. Ngoài công dụng tra Kanji như Jdict thì Mazzi còn hỗ trợ chức năng tra ngữ pháp. Có thể nói đây là một bước tiến vượt bậc của Mazzi so với Jdict. Ngoài ra Mazzi còn có thêm hệ thống chữ Hán, các từ mới được cập nhật liên tục và thường xuyên đáp ứng nhu cầu tra từ ngày càng lớn của người dùng.
Phần mềm học tiếng Nhật

3. Ứng dụng học tiếng Nhật qua Flashcard Ankidroid /Ankimobile

Cách học này chắc hẳn không còn xa lạ đối với nhiều bạn. Tiếng Nhật là ngôn ngữ tượng hình vì vậy việc học qua ứng dụng flashcard sẽ mang lại hiệu quả tối ưu cho người học vì não bộ con người chúng ta thường có khả năng ghi nhớ hình ảnh tốt hơn là chữ viết. Điểm ưu việt nhất của những ứng dụng này là bạn có thể tải những file flashcard có sẵn trên phần mềm mọi lúc mà bạn cần.
 Ankimobile học tiếng Nhật

Ngoài ra, ứng dụng này mang lại cho bạn phương pháp học hiệu quả tối ưu với tính năng lặp lại các từ khó ở tần suất cao cho nên bạn sẽ nhanh chóng ghi nhớ các từ mới và hay quên. Ứng dụng sẽ chia ra những mẫu câu theo chủ đề như: giao thông, thời tiết, con người, động vật. . . để bạn có thể dễ dàng tra cứu và ghi nhớ.

Trên đây là top các ứng dụng học tiếng Nhật giao tiếp online tốt nhất mà các bạn có thể tham khảo và ứng dụng nó để chinh phục tiếng Nhật một cách dễ dàng hơn. Chúc các bạn thành công nhé!

>>> Xem thêm : Khóa học tiếng Nhật giao tiếp cơ bản

0 nhận xét: