Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

Sử dụng theo từng bước của lộ trình tự học tiếng Nhật tại nhà

Có rất nhiều bạn nhắn tin đến trung tâm nhật ngữ SOFL hỏi phương pháp tự học tiếng Nhật sao cho hiệu quả, sau đây mình sẽ đưa ra lộ trình tự học tiếng Nhật sao cho hợp lý nhất.

Lộ trình tự học tiếng Nhật cơ bản

Thời gian học tiếng Nhật thì mất bao lâu?


Nếu đối với các bạn tự học hoặc là sinh viên các trường đại học chuyên tiếng Nhật thì để giao tiếp được thì tùy vào khả năng của các bạn có chăm chỉ kiên trì hay không.

Còn nếu như bạn đến học ở những trung tam nhat ngu toàn người bản xứ dạy, được tiếp xúc thường xuyên với tiếng Nhật thì bạn chỉ mất có 5-6 tháng để có thể nói được thành thạo tiếng Nhật nhưng chi phí thì hơi đắt đỏ. Nên đặt ra lộ trình học tiếng Nhật nhớ là đừng bỏ cuộc giữa chừng nhé.


Sử dụng theo từng lộ trình tự học tiếng Nhật tại nhà.


- Đối các người mới, chưa biết gì hết về tiếng nhật thì cả nhà hãy làm quên và bắt đầu học với 2 bộ chữ cái Katakana và Hiragana. các bạn hãy dành khoảng 4 ngày để học thuộc 2 bộ này, thực ra nếu bạn tụ hợp cao độ chỉ cần mất 2 ngày là thành thạo. Và học viên dùng 2 bộ này lên mạng tìm kiếm học từ mới tiếng nhật để học những từ có trong bộ đó, và nên học từ vựng tiếng nhật n3 bằng hình ảnh theo chủ đề, học cái mình thích như thế rất tác dụng.

Xem Thêm : Cách học tiếng Nhật online hiệu quả mỗi ngày

- Học theo cuốn giáo trình Minano Nihongo là bộ giáo trình được những trung tâm tiếng nhật uy tín tại Hà Nội lựa chọn. Giáo trình Cung cấp các bài học dễ hiểu bám sát vào thực tế giúp học viên có thể thực hiện ok nhất sau khi học, ngữ pháp đầy đủ dễ hiểu. Đồng thời nhớ nắm chắc các bộ chữ nhá, tham khảo cách thực hiện học hiragana dễ thuộc, các từ katakana thông dụng, cách học kanji của người nhật.

- Nếu như mọi người đã học xong cuốn sơ cấp đó, hãy nâng cấp nên cho mình cuốn trung cấp của Minano Nihongo, và hãy tụ hợp luyện các trình độ N4, N3, N2, N1 và kỳ thi năng lực tiếng nhật, tham khảo các tài liệu học tiếng nhật học viên nên nhớ rằng cho dù cả nhà lên tới các trình độ cao hơn, nhưng phải nắm chắc các kiến thức cơ bản thật chắc vào.

Kỹ năng nghe, nói sinh viên xem các video, nghe qua các bài hát để cải thiện nhớ là bắt trước ngữ điệu rồi nhái lại theo họ nhá, như vậy bạn vừa có thể học từ vựng, ngữ pháp nữa. Hãy bảo đảm bảo đảm là học gì chắc lấy.

Trên đây là kinh nghiệm lộ trình tự học tiếng Nhật của trung tam nhat ngu SOFL muốn mang tới cho bạn. Chúc bạn thành công.

0 nhận xét: