Thứ Hai, 18 tháng 3, 2019

Học tiếng Nhật sơ cấp có khó không?

Học tiếng Nhật sơ cấp có khó không? Câu hỏi đang chiếm được phần đông sự quan tâm của nhiều bạn trẻ. Với các khóa học tại SOFL, tiếng Nhật sơ cấp chính là nền tảng để các bạn thêm yêu ngôn ngữ này.
Học tiếng Nhật sơ cấp tại SOFL

Học tiếng Nhật sơ cấp là học những cái gì?

Tiếng Nhật sơ cấp là bước đệm đầu tiên trong cả lộ trình ngôn ngữ. Trình độ sơ cấp sẽ bắt đầu với bảng chữ cái tiếng Nhật. Không chỉ riêng tiếng Nhật, ngoại ngữ nào cũng vậy các bạn muốn học tiếp phải học thuộc bảng chữ cái, phải biết cách ghép từ, cách phát âm và đọc đúng ngữ điệu.

>>> Xem thêm : Cách học bảng chữ cái tiếng Nhật

      - Tiếng Nhật có 3 bảng chữ cái: Hiragana, Katakana và Kanji. Nếu xét về khó nhất thì có lẽ là Kanji và ở cấp độ nào các bạn cũng phải học một lượng từ Kanji nhất định. Hiện nay trong tiếng Nhật sử dụng khoảng hơn 2000 chữ Kanji với 214 bộ thủ.
      - Sau khi học xong bảng chữ cái, các bạn bắt đầu học các ngữ pháp và từ vựng tiếng Nhật sơ cấp. Đầu tiên là cách chào hỏi và các đại từ nhân xưng trong tiếng Nhật.

Tiếng Nhật sơ cấp sẽ tính là 50 bài dựa trên Giáo trình tiếng Nhật Minna no Nihongo tương đương hết trình độ N4. Với đây là một số các chủ điểm quan trọng mà bạn sẽ học ở sơ cấp:

      - Học các động từ trong tiếng Nhật và cách phân thành 3 nhóm: I, II, và III
      - Học cách chia động từ ở 3 nhóm về các thể: Thể bị động, thể khả năng, thể ý chí, thể mệnh lệnh,..
      - Học các dạng tự động từ và tha động từ 
      - Học các trợ từ quan trọng như: は、に、が, で, を,..
      - Kính ngữ và khiêm nhường ngữ trong tiếng Nhật 
      - Mệnh đề quan hệ trong tiếng Nhật 

Làm thế nào để “không bỏ cuộc” từ trình độ sơ cấp?

Có rất nhiều bạn học sơ cấp và không thể theo được nữa vì cảm thấy khó, hoặc chán nản khi không thể nhớ được Kanji. Điều đó rất dễ hiểu vì tiếng Nhật thực sự không phải là một thứ tiếng dễ. Và với tâm lý học sơ cấp, chưa phải bỏ ra quá nhiều công sức nên người ta dễ dừng lại.


Vậy phải làm thế nào để duy trì được việc học, để đạt đến những trình độ cao hơn của tiếng Nhật?
      - Thứ nhất, hãy xem lại mục đích thật sự học tiếng Nhật của mình là gì? Vì đó chính là động lực nhắc nhở cho bạn về việc phải cố gắng hơn từng ngày. 
      - Thứ hai, học tiếng Nhật sẽ giúp bạn có cơ hội việc làm và mức lương rất cao đó là điều bạn luôn luôn phải nhớ. 
      - Thứ ba, bạn đã tìm được địa chỉ học tiếng Nhật uy tín hay chưa? Nếu có rồi thì đó sẽ là động lực để mỗi ngày bạn đến lớp. 

Khóa học tiếng Nhật sơ cấp tại SOFL

Lớp học tiếng Nhật sơ cấp của Trung tâm Nhật ngữ SOFL chính là địa chỉ giúp bạn chinh phục tiếng Nhật. Vì sao SOFL lại dám khẳng định điều này? Mỗi năm có đến hơn 3000 học viên tốt nghiệp các khóa đào tạo sơ cấp, các bạn đều hoàn thiện lộ trình học của mình và bắt đầu với các chương trình cao hơn của tiếng Nhật. SOFL hiện có 5 cơ sở tại Hà Nội, 1 Trung tâm tiếng Nhật tại TP.HCM. Với quy mô phát triển như vậy, các khóa sơ cấp liên tục được khai giảng và đáp ứng nhu cầu học của rất nhiều học viên từ mọi miền đất nước.

Học tiếng Nhật sơ cấp thực sự không khó? Nếu bạn tìm được nơi có thể giúp bạn phát triển và xây dựng nền tảng ngôn ngữ thật vững chắc. Và hãy để Trung tâm dạy tiếng Nhật SOFL cùng bạn thực hiện điều đó.

0 nhận xét: