Thứ Sáu, 23 tháng 6, 2017

Học tiếng Nhật giao tiếp hiệu quả bằng phương pháp Pimsleur

Học tiếng nhật giao tiếp căn bản giờ đây bạn không còn phải thức khuya dậy sớm để ôn luyện nữa, tất cả đã gói gọn trong phương pháp này mà vẫn thành công trong giao tiếp.

Phương pháp học tiếng Nhật giao tiếp hiệu quả


1. Cách học tiếng nhật hiệu quả nhất tại nhà Pimsleur.


Phương pháp Pimsleur chỉ tập hợp học các từ phổ biến hàng ngày để xây dựng nên hệ thống từ vựng cốt lõi của một ngôn ngữ. Khi tìm hiểu để liệt kê các từ thông dụng trong giao tiếp hàng ngày, thì những từ thông dụng dó đủ đủ để nói chuyện với người bản xứ rồi. Nó đề cao việc tự giác cao trong quá trình học hơn là học vẹt, ghi nhớ một cách dập khuôn đúc. Trong bài học người nghe được cho nghe những từ, cụm từ lặp đi lặp lại, sau đó tự mình hình thành thành nội dung hoàn toàn giống như những cụm từ ở trên. Trong khi nghe những cụm từ mới, người nghe cũng được nhu cầu lặp lại các cụm từ đã nghe trước đó. yêu cầu về quá trình nói ra các cụm từ đã học được lặp lại trong suốt chương trình học.

Chương trình học chỉ dựa vào quá trình nghe. Cách học của phương pháp này chỉ dựa trên học nghe và nói, khác hoàn toàn so với cách học đọc và viết. Pimsleur cho rằng phương pháp của mình là tự nhiên. Nó dạy cả ngữ pháp, từ vựng tiếng Nhật và phát âm. Pimsleur cũng nhấn mạnh rằng quá trình học tiếng Nhật thông qua chu trình nghe sẽ giúp phát âm tốt.

Phương pháp học từ vựng tiếng Nhật hiệu quả

Phương pháp Pimsleur chú trọng đến quá trình nói và đọc. Hai kỹ năng được tập luyện kéo dài 30 phút. Bài học được coi là thành công nếu học viên hiểu được 80% nội dung.

Đây là phương pháp ôn lại các từ vựng sau mỗi khoảng thời gian tăng dần. Mục tiêu của chu trình đánh giá là giúp cho từ vựng này được lưu vào bộ nhớ dài hạn. Ví dụ như nếu một học viên được học từ さん có nghĩa là số 3, thì từ さん này được đánh giá sau đó khoảng vài giây, sau đó là vài phút, rồi vài giờ, rồi vài ngày sau.


2. Vận dụng phương pháp Pimsleur vào học tiếng nhật giao tiếp.


Phương pháp gồm 2 phần chính nghe và nói.

Nghe: những bài học biểu thị theo dạng tình huống, chia làm 30 bài học theo những chủ đề khác nhau, hội tụ vào những tình huống phổ biến nhất trong cuộc sống.

Nói: Bao gồm 21 bài luyện phát âm từ căn bản.

quá trình của bạn là hoàn thành 21 bài luyện phát âm & 30 bài giao tiếp thông dụng. Mỗi ngày người học dành 45 - 60 phút để học 1 bài phát âm + 1 bài giao tiếp. Nhiệm vụ của người học là lắng nghe & làm theo người hướng dẫn trong mỗi bài học.
các bạn có thắc mắc gì hãy đến trung tam day tieng nhat SOFL để được những tư vấn viên trả lời thắc mắc.

Trên đây là phương pháp học tiếng Nhật giao tiếp hiệu quả mà rất dễ học sẽ giúp bạn học công dụng. trung tam nhat ngu SOFL chúc bạn thành công!

0 nhận xét: