Thứ Bảy, 22 tháng 12, 2018

Review 10 địa chỉ học tiếng Nhật uy tín nhất tại TPHCM

Để tìm được địa chỉ học tiếng Nhật uy tín ở TPHCM bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé. Những thông tin về 10 trung tín chất lượng nhất dưới đây sẽ giúp bạn tìm được trung tâm dạy tiếng Nhật phù hợp nhất với mình. Cùng theo dõi nhé!
trung tam tieng nhat hcm

Trung tâm tiếng Nhật SOFL tại HCM

SOFL là trung tâm tiếng Nhật uy tín quận 10 HCM đã có thời gian hoạt động trên 10 năm với kinh nghiệm giảng dạy lâu năm. SOFL được thành lập ngay từ những ngày đầu khi nền văn hóa Nhật Bản bắt đầu du nhập vào Việt Nam. Với tiêu chí mang tới những khóa học chất lượng, học phí phù hợp để người học có thể thoải mái học tập, SOFL không ngừng nỗ lực và phấn đấu trong suốt hơn 10 năm qua.

Một vấn đề khiến nhiều bạn lo lắng khi bắt đầu học tiếng Nhật đó chính là học phí. Hiểu được điều đó, SOFL luôn cố gắng tối ưu để mang tới những khóa học chất lượng nhất với mức học phí hợp lý. Bên cạnh đó mỗi tháng đều có những chương trình khuyến mại và quà tặng hấp dẫn khi đăng ký học. Mỗi tháng đều có học bổng trao tặng cho những bạn có thành tích học xuất sắc nhất để khuyến khích tinh thần học của học viên.
trung tam tieng nhat sofl
Trung tâm tiếng Nhật SOFL uy tín tại quận 10 HCM

Các khóa học tại SOFL rất đa dạng: khóa học tiếng Nhật giao tiếp, học tiếng Nhật sơ cấp, tiếng Nhật cho doanh nghiệp, tiếng Nhật du học, tiếng Nhật cấp tốc,... phù hợp với mọi đối tượng học tiếng Nhật.
hoc tieng nhat tại sofl
Tại SOFL đa dạng các khóa học tiếng Nhật cho mọi người

Các giảng viên đều được lựa chọn từ những trường đại học danh tiếng nhất tại Việt Nam, hiện đang giảng dạy tại khoa tiếng Nhật với trình độ cao, kinh nghiệm lâu năm, bên cạnh đó là đội ngũ giáo viên người Nhật Bản luôn tâm huyết với công việc, vui vẻ.
Địa chỉ trung tâm: Số 63 Vĩnh Viễn, phường 2, quận 10, TPHCM

2. Nhật ngữ Anh Đào (Sakura)

Nhật ngữ Sakura được học viên đánh giá là trung tâm dạy tiếng Nhật nhiệt tình với chất lượng giảng dạy tốt. Đây là trung tâm Nhật ngữ đầu tiên của thành phố Hồ Chí Minh được Sở văn hóa cho phép thành lập vào năm 1989 với tên gọi đầu tiên là “Trung tâm văn hóa Việt Nhật”. Tới năm 1995 dưới sự cho phép của Sở giáo dục và Đào tạo TPHCM, nó được đổi tên thành Nhật ngữ Sakura là nơi chuyên giảng dạy tiếng Nhật và giao lưu văn hóa giữa hai quốc gia.
hoc tieng nhat truc tuyen
Học tiếng Nhật trực tuyến cho người bận rộn

Học phí tại Sakura khá đắt, giao động từ 2.900.000 tới 8.900.000VND/khóa
Địa chỉ: 228 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q.3, TP. HCM

3. Nhật ngữ Đông Du

Nhật ngữ Đông Du là trường đào tạo tiếng Nhật được đánh giá cao về chất lượng giảng dạy đồng đều cả 4 kỹ năng đàm thoại, văn phạm, viết luận, đọc và chữ Hán tự. Phương pháp giảng dạy tại Nhật ngữ Đông Du rất thú vị và độc đáo giúp cho học viên có thể học chữ Hán tự một cách dễ dàng hơn, nhớ lâu và tốn ít thời gian hơn trong quá trình theo học. Bên cạnh đó trường còn có các lớp học  ôn tập toán, lý, hóa, sinh bằng tiếng Nhật dành riêng cho các bạn học viên muốn đi du học.
Học phí các khóa học tại Nhật ngữ Đông Du rơi vào khoảng từ 1.300.000 tới 6.250.000VND/khóa.
hoc tieng nhat di du hoc

Địa chỉ: 
Số : 43D/46 Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận 
Số : 215 Võ Thị Sáu, P. 7, Q. 3

4. Nhật ngữ Daruma

Ưu điểm của trung tâm Daruma đó là các khóa học chất lượng với mức học phí vô cùng ưu đãi chỉ từ 480.000 đến 950.000VND/ tháng.

Đội ngũ giảng viên tại Daruma vô cùng tâm huyết, luôn nghiên cứu để tìm ra các phương pháp giảng dạy phù hợp nhất cho người Việt học tiếng Nhật. Cách dạy tại đây giúp cho học viên có thể cảm thấy yêu thích tiếng Nhật và khiến cho việc tiếp thu kiến thức được đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều.
hoc tieng nhat cho doanh nghiep
Đào tạo tiếng Nhật cho doanh nghiệp

Địa chỉ: Chung cư 590 CMT8, P. 11, Q. 3. Ðối diện công viên Lê Thị Riêng (Lô A, thang máy số 1, lầu 2, phòng B3)

5. Trung tâm ngoại ngữ NEWSKY

Với mô hình lớp học hiện đại, lớp học tại trung tâm ngoại ngữ NEWSKY được tổ chức theo nhóm học với 10 học viên/lớp. Phòng học được trang bị đầy đủ về hệ thống máy lạnh, đèn điện, loa đài với mục đích tạo ra môi trường học tiếng Nhật thoải mái và hiện đại nhất cho người học, nâng cao chất lượng và hiệu quả học tập. Kết hợp với phương pháp thực hành tiếng Nhật thường xuyên cũng như giao tiếp và nghe nói tiếng Nhật để hình thành nên thói quen phản xạ tiếng Nhật cho học viên sau khóa học.

Học phí trung bình tại NEWSKY là 500.000VND/tháng

Địa chỉ: 292  u Cơ, P. 10, Q. Tân Bình

6. Nhật ngữ Hướng Minh

Nhật ngữ Hướng Minh có đội ngũ giáo viên người bản xứ Nhật Bản cùng phương pháp giảng dạy tiên tiến hiện đại nhất, kết hợp cùng mô hình học hiện đại ít người giúp tăng sự tương tác giữa học viên với giảng viên, đáp ứng cho học viên một môi trường học chất lượng, thoải mái nhất nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao nhất.
Học phí tại Nhật ngữ Hướng Minh dao động từ 2.000.000 tới 11.000.000VND tùy theo từng khóa học.
hoc tieng nhat giao tiep tai hcm
Học tiếng Nhật giao tiếp ở đâu chất lượng tại HCM

Địa chỉ:

Trụ sở chính: 576 Đường 3/2, Phường 14, Quận 10
Chi nhánh 1: 240 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức 
Chi nhánh 2: 47 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Q. Gò Vấp

7. Nhật ngữ và du học REDBOOK

Mặc dù mới hoạt động được gần 3 năm tuy nhiên REDBOOK  đã giúp cho hơn 160 học sinh đi du học tại các trường Đại học và các trường chuyên môn tại các thành phố lớn của Nhật Bản như Tokyo, Fukuoka, Osaka và Fukushima. Đội ngũ giáo viên vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm tuy nhiên luôn tâm huyết nhiệt tình với nghề nhằm mang lại cho học viên môi trường học tiếng Nhật tốt nhất.

Học phí tại nhật ngữ và du học REDBOOK từ 2.800.000 - 11.000.000VND.
Địa chỉ: 215 Bạch Đằng, P. 15, Q. Bình Thạnh

8. Trung tâm ngoại ngữ Đông Kinh

Trung tâm ngoại ngữ Đông Kinh đã có thời gian hoạt động lâu đời, trung tâm quy tụ được đội ngũ giáo viên Việt Nhật giảng dạy với nhiều kinh nghiệm, có chuyên môn cao và đã từng có thời gian tu nghiệp tại Nhật. Phương pháp giảng dạy tiên tiến cùng giáo trình chuẩn là ưu điểm giúp học viên có thể tiếp thu tiếng Nhật một cách đơn giản và dễ dàng nhất.
Học phí tại đây từ 2.800.000 - 8.350.000VND theo từng các khóa học tại trung tâm.
Dạy tiếng Nhật Bản
Dạy tiếng Nhật Bản

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 535 Nguyễn Tri Phương, P. 8, Q. 10. 
Cơ sở 2: 143 - 145 Phan Xích Long, P. 7, Q. Phú Nhuận.

9. Trung tâm Nhật ngữ Hikari Academy

Các giảng viên tại Hikari Academy là những giảng viên đã có kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong nghề, với kỹ năng chuyên môn cao, mang tới những bài học đầy bổ ích và thú vị, biến những giờ học nhàm chán trở nên hấp dẫn và hứng khởi hơn. Sau khóa học tiếng Nhật giao tiếp tại Hikari Academy các bạn học viên có thể tự tin giao tiếp và cải thiện trình độ tiếng Nhật một cách tuyệt vời.

Học phí rơi vào khoảng từ 1.200.000 - 6.500.000 VND/ khóa

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 36/7 đường Bình Giã, P.13, Q.Tân Bình. 
Cơ sở 2: Tòa nhà P.T.T, lô số 7, đầu đường số 2, CVPM Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12.


10. Trung tâm Nhật ngữ Hinode

Nhật ngữ Hinode là trung tâm duy nhất nhận được tài trợ của chính phủ theo tiêu chí học phí rẻ để phổ cập tiếng Nhật tới tất cả mọi người. Mặc dù hiện nay không còn được chính phủ tài trợ nữa tuy nhiên trung tâm vẫn hoạt động dựa trên tiêu chí học phí giá rẻ. Thầy cô giáo ở đây cực kỳ thân thiện và nhiệt tình giúp học viên luôn cảm thấy được quan tâm và chia sẻ không chỉ trong việc học tập mà còn trong cuộc sống thường ngày.
Địa chỉ: 34 đường số 2, cư xá Đô Thành, Q. 3

Trên đây là 10 địa chỉ trung tâm tiếng Nhật uy tín quận 10 HCM để bạn lựa chọn cho mình trung tâm phù hợp nhất. Hy vọng bài viết sẽ mang lại cho bạn những thông tin thật bổ ích!

0 nhận xét: