Thứ Hai, 24 tháng 12, 2018

Review sách tự học tiếng nhật dành cho người mới bắt đầu

“Tự học tiếng Nhật dành cho người mới bắt đầu” là cuốn sách học tiếng Nhật cơ bản giúp những người mới bắt đầu học tiếng Nhật có thể tự học tiếng Nhật ngay tại nhà. Cuốn sách cung cấp những kiến thức căn bản và cần thiết cho người học với cách tiếp cận vô cùng mới mẻ và thú vị.
Sách tự học tiếng Nhật cho người mới bắt đầu

Sách học tiếng Nhật cho người mới bắt đầu

Tự học tiếng Nhật dành cho người mới bắt đầu hiện đang được đánh giá là sách học tiếng Nhật sơ cấp cho người mới bắt đầu được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Cuốn sách đưa người học bước vào thế giới của ngôn ngữ tiếng Nhật một cách vô cùng thoải mái và dễ chịu bằng cách chọn lọc ra những kiến thức cơ bản và cần thiết nhất. Sách gồm có 26 bài học ngắn gọn, mỗi bài học đều có đầy đủ kiến thức để củng cố cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Bên cạnh phần phiên âm quốc tế còn có cả phần phiên âm tiếng Việt bên dưới mỗi từ vựng để bổ trợ một cách đắc lực cho việc tự học tiếng Nhật ngay tại nhà.

Những bài học trong sách đều có nội dung xoay quanh các tình huống hàng ngày như cách nói lời cảm ơn, xin lỗi, cách tự giới thiệu bản thân, cách ăn uống của người Nhật,... cực kỳ hữu ích cho cuộc sống.

Sau khi học và luyện tập các phần lý thuyết trong sách, bạn có thể ứng dụng để giao tiếp với bạn bè, vận dụng những kiến thức đã học được để nói chuyện trong thực tế là cách học tiếng Nhật nhanh nhất.

Hình ảnh, âm thanh kết hợp giúp tăng hiệu quả tiếp thu

Phần hình ảnh chính là điểm đặc biệt nhất khiến nhiều người quyết định mua cuốn sách này. Thông thường việc tự học thường dễ gây nhàm chán khiến người học nhanh chóng bỏ cuộc. Chính vì vậy những hình vẽ ngộ nghĩnh với màu sắc hài hòa trong sách đã chinh phục ngay cả những người khó tính nhất.

Bên cạnh đó sách còn kết hợp phương pháp học bằng âm thanh giúp người học tăng hiệu quả tiếp thu và sự thú vị khi học. Những bài nghe trong cách đều do chính người bản xứ phát âm, được tổng hợp thành file trong ứng dụng di động MCBooks, giúp bạn có thể nghe mọi lúc mọi nơi, bất cứ khi nào bạn cần để luyện phát âm chuẩn nhất.

Chú trọng phần luyện tập

Phần luyện tập vô cùng được chú trọng trong sách tự học tiếng Nhật cho người mới bắt đầu. Các bài tập rất đa dạng từ bài nghe, tìm đáp án đúng để điền vào chỗ trống, luyện tập viết chữ cái được sắp xếp vào cuối mỗi bài học để luyện tập, giúp bạn học đến đâu chắc chắn tới đó.

Việc luyện tập thường xuyên chính là chiếc chìa khóa quan trọng để bạn có thể tự mình làm chủ ngôn ngữ. Bên cạnh việc chăm chỉ luyện tập các bài tập trong sách, bạn cũng nên tự mình thực hành theo nhiều cách khác như viết thành các câu chuyện ngắn, viết thư cho bạn bè bằng tiếng Nhật, luyện nói bằng cách ghi âm giọng nói của mình... để việc học tiếng Nhật thêm hào hứng hơn.

Một số review về sách tự học tiếng Nhật cho người mới bắt đầu

Theo bạn Nguyễn An - Du học sinh tại Nhật Bản 3 năm chia sẻ: Nhật Bản là đất nước tuyệt vời để du học tuy nhiên cũng có không ít người bị sốc văn hóa vào ngay ngày đầu khi đặt chân tới Nhật Bản. Tuy nhiên do đã khá hiểu về văn hóa Nhật Bản thông qua cuốn sách này cũng như thông thạo tiếng Nhật tốt mà An không gặp phải nhiều khó khăn khi bắt đầu cuộc sống mới tại Nhật.

Bạn Phạm Thị Chi Mai (Thanh Hóa) cho biết từ lúc cuốn sách này bạn đã tiến bộ rõ rệt cả về phát âm lẫn từ vựng tiếng Nhật, nhờ đó mà niềm yêu thích của bạn với tiếng Nhật cũng ngày càng nâng cao.

Còn bạn Đỗ Hoàng Long (Hà Nội) lại yêu thích vì sách được trình bày đẹp, dễ hiểu và vô cùng chi tiết, rất phù hợp cho những người mới bắt đầu học tiếng Nhật.

“Tự học tiếng Nhật dành cho người mới bắt đầu” thực sự là một cuốn sách vô cùng hữu ích cho những người mới bắt đầu học tiếng Nhật căn bản có thể tự rèn luyện tại nhà. Hy vọng với cuốn sách này bạn có thể nâng cao trình độ học tiếng Nhật một cách nhanh chóng và có phương pháp học hiệu quả nhất nhé!

0 nhận xét: