Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

Cách học tiếng Nhật qua phim hiệu quả nhất

Học tiếng Nhật qua phim là phương pháp học vô cùng hiệu quả, Hãy cùng Trung tâm Nhật ngữ SOFL tìm hiểu 10 bộ phim hay giúp bạn học tốt tiếng Nhật nhé.

Học tiếng Nhật qua phim hiệu quả nhất

Học tiếng Nhật qua phim Sekai no chuushin de, ai wo sakebu: 

Nếu bạn học tiếng Nhật qua phim tiếng gọi tình yêu giữa lòng thế giới chắc chắn sẽ giúp bạn khá nhiều. Phát hành năm 2004 bộ phim đoạt doanh thu cao kỷ lục trong năm.

Bộ phim là câu chuyện về một người đàn ông muốn trở về quê nhà, quay lại tuổi trẻ đã qua của mình để tìm lại những kỷ niệm đẹp về quãng thời gian mà anh đã trải qua với Aki – mối tình đầu để lại đầy nuối tiếc.

Học tiếng Nhật qua phim Hanamizuki.

Phim là câu chuyện tình yêu chớm nở từ tuổi học trò kéo dài qua năm tháng , nhưng thời gian, khoảng cách, môi trường sống khác lạ đã khiến 2 nhân vật chính là Sae – Kouhei phải đối mặt với quá nhiều biến cố. Hanamizuki – loài hoa gắn liền với tuổi thờ của nhân vật chính Sae, loài hoa thủy mộc,.

Học tiếng Nhật qua phim Koizora - Bầu trời tình yêu.

Đây chính là hình ảnh đại diện điển hình của tình yêu badboy và goodgirl giữa Mika – Hiro. Một mối tình với sự bắt đầu đầy bất ngờ, làm đảo lộn hoàn toàn cuộc sống của cô bé Mika hiền lành, ngoan ngoãn. Nhưng trải dài bộ phim có bao kỷ niệm đẹp đẽ cũng là bấy nhiêu bi kịch đau đớn.

Học tiếng Nhật qua phim Waterboys.

Phim cùng đạo diễn cũng như đề tài với Swing girls, nhưng lần này là về các cậu bé. Nếu bạn yêu thích Swing girls, chắc hẳn các bạn sẽ không thể không yêu bộ phim tràn ngập nhiệt huyết thanh xuân này! Xem những bộ phim này cũng là cách giúp bạn học từ vựng tiếng Nhật rất hiệu quả đấy!

Học tiếng Nhật qua phim Boku no Hatsukoi wo Kimi ni Sasagu.

Phim chuyển thể từ truyện tranh cùng tên – một câu chuyện tình đẹp kiểu mẫu nhưng buồn đau và lấy đi không ít nước mắt của khán giả.

Qua từng đoạn phim miêu tả sinh động về một thời hồn nhiên, sôi nổi và chắc hẳn bất kỳ ai cũng nhìn thấy một phần hình ảnh tuổi thanh xuân của mình đã và đang trải qua trong mỗi một tình tiết phim. Bởi tuổi thanh xuân đi qua rồi không thể quay lại nên những bộ phim về tuổi thanh xuân luôn khiến cho người xem hối tiếc và cả hoài niệm về một thời ta đã từng như thế. Và hơn hết, bạn không chỉ được thưởng thức phim mà còn có thể nâng cao khả năng nghe và phát âm tiếng Nhật của mình.

Học tiếng Nhật qua phim vừa mang tính giải trí vừa giúp bạn học được thêm được nhiều vốn từ vựng, thật tốt đúng không nào. Trung tâm tiếng Nhật SOFLhúc các bạn học tốt

0 nhận xét: