Thứ Sáu, 1 tháng 9, 2017

Học tiếng Nhật online - sự lựa chọn hoàn hảo cho người bận rộn

Việc học tiếng Nhật online đã được áp dụng rộng rãi trên thế giới và dần trở nên phổ biến ở Việt nam. Tính tiện lợi và hiệu quả của học online đã được khẳng định.

Học tiếng Nhật online - Sự lựa chọn hoàn hảo cho người bận rộn

Hãy đến với lớp học tiếng Nhật online của SOFL.

Học tiếng Nhật online-Cùng với sự phát triển lớn mạnh của lớp học truyền thống, Trung tâm Nhật ngữ SOFL đã nghiên cứu, xây dựng và cho ra đời các khóa học tiếng Nhật online nhằm giúp các bạn không có điều kiện đến trung tâm học trực tiếp.

Sau khi đi vào hoạt động thì trung tâm đã khẳng định được vị trí của mình. Nó không chỉ mang lớp học online đến cho những bạn ở xa mà còn giúp cho những bạn đang học tại trung tâm củng cố kiến thức, giúp nhớ bài đến 95%. Để bắt đầu một ngôn ngữ, bạn hãy nghĩ đến mục đích bạn học là học để sử dụng. Bạn sẽ phải học đủ 4 kĩ năng: Nghe, nói, đọc, viết. Tất cả sẽ được giảng dạy tốt nhất, hiệu quả nhất tại lớp học tiếng Nhật Online của SOFL.

Bạn muốn học tiếng Nhật
Nhanh chóng – tiết kiệm – hiệu quả
Nhưng bạn không có quỹ thời gian cố định để tham gia các lớp học tại trung tâm
Hay đơn giản là bạn muốn ở nhà mà vẫn có thể học thêm được tiếng Nhật. Đừng lo! SOFL sẽ giúp bạn giải quyết những điều đó.
Là đơn vị đào tạo tiếng Nhật uy tín - chất lượng và lớn số 1 Hà Nội, Trung tâm Tiếng Nhật SOFL với lịch sử 10 năm hình thành và phát triển, cùng đội ngũ giáo viên Việt - Nhật giàu kinh nghiệm với phương pháp giảng dạy tân tiến, SOFL đã đào tạo, cung cấp hàng nghìn nhân sự giỏi tiếng Nhật cho xã hội.

Cùng tôn chỉ, mục đích rõ ràng, bền vững, ngay từ khi mới “ra đời” SOFL đã có những chiến lược mạnh mẽ, khoa học để xây dựng và phát triển thương hiệu bằng chính chất lượng đào tạo thực. Hiện nay uy tín của SOFL đã được biết đến rộng rãi và thương hiệu của trung tâm đã được bảo hộ trên toàn lãnh thổ!

Lớp học tiếng Nhật online tại Nhật ngữ SOFL

Khóa học tiếng Nhật online – Những đột phá mới!

- Học tiếng Nhật Online với phương pháp tương tác trực tuyến. Lộ trình các bài học đã được phân chia cụ thể để phù hợp với cách người Việt học ngoại ngữ.
- Học viết với hệ thống Kanji Animation ảnh động dễ hiểu dễ nhớ.
- Chương trình học đẩy đủ tất cả các kiến thức tiếng Nhật bao gồm : Phát âm chuẩn đến Giao tiếp, Nghe hiểu và đọc hiểu từ vựng, ngữ pháp tiếng Nhật, Kanji, với hàng nghìn bài viết sinh động, kết hợp giữa cách học truyền thống với hình ảnh, âm thanh, trò chơi cuốn hút. 
- Giảng viên hỗ trợ tốt nhất trong quá trình học, mọi vấn đề của bạn xung quanh việc học tiếng Nhật sẽ được giải đáp chi tiết nhất.
- Đạt N5 chỉ sau 3 tháng, N4 sau 6 tháng.

Đội ngũ giảng viên dạy tiếng Nhật online.

- Là các giảng viên được tuyển chọn từ các trường đại chuyên sâu về tiếng Nhật, từng đi tu nghiệp ở nước ngoài.
- Có trình độ tiếng Nhật cao, nhiệt tình, trách nhiệm với từng buổi học, có nhiều năm kinh nghiệm am hiểu học viên Việt Nam và có cách dạy học vô cùng khoa học, hiệu quả.

Tài liệu học tiếng Nhật online.

Khóa học tiếng Nhật online tại SOFL cung cấp đầy đủ các tài liệu học cho học viên bao gồm sách giáo trình chuẩn : Minnano Nihongo, sách bài tập, slide bài giảng, file nghe. Đặc biệt của SOFL là hệ thống học liệu online vô cùng đa dạng đầy đủ, hữu ích dành cho tất cả các bạn - những học viên tại SOFL đều có cơ hội sử dụng hệ thống bài giảng video miễn phí trọn đời.

Học tiếng Nhật online tại Trung tâm Nhật ngữ SOFL sẽ luôn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hãy đến với chúng tôi đẻ được tư vấn miễn phí các khóa học tốt nhất, phù hợp nhất. Rất hân hạnh được đón tiếp các bạn tại trung tâm.

0 nhận xét: