Thứ Năm, 10 tháng 1, 2019

5 tài liệu học tiếng Nhật sơ cấp bạn cần có

Khi bắt đầu học tiếng Nhật các bạn học viên đều phân vân không biết nên mua tài liệu học tiếng Nhật sơ cấp nào là phù hợp nhất. Vậy thì những gợi ý dưới đây của Nhật ngữ SOFL sẽ cực kỳ hữu ích cho bạn đấy.

Việc học tiếng Nhật có tốt hay không phụ thuộc rất nhiều vào tài liệu học. Giáo trình có chất lượng, có phù hợp thì mới giúp bạn tiếp thu được kiến thức một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất. Để tìm được tài liệu học hay và chất lượng bạn phải tìm hiểu thật kỹ chứ không đơn giản chỉ ra hiệu sách rồi nhặt bừa vài quyển tiếng Nhật về nhà. Cách đơn giản nhất có thể hỏi thầy cô, những người đã có kinh nghiệm học tiếng Nhật lâu năm hoặc tham khảo ngay những gợi ý dưới đây của Trung tâm tiếng Nhật SOFL để tìm cho mình những cuốn sách phù hợp nhất với bản thân mình nhé!

1. Giáo trình Mina no Nihongo

Mina no Nihongo được đánh giá là cuốn giáo trình tiếng Nhật sơ cấp được sử dụng phổ biến nhất trong việc giảng dạy tiếng Nhật sơ cấp tại hầu hết các trung tâm dạy tiếng Nhật tại Việt Nam và nó cũng là cuốn giáo trình được khuyên dùng nhiều nhất khi bạn muốn tự học tiếng Nhật tại Nhà. Tại các trường học ở Nhật Bản, Mina no Nihongo cũng được sử dụng làm giáo trình giảng dạy chính vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của nó.
Sách học tiếng Nhật sơ cấp

Quyển giáo trình gồm tất cả 50 bài học với những kiến thức cơ bản nhất về bảng chữ cái tiếng Nhật, từ vựng, ngữ pháp dành cho những người mới bắt đầu làm quen với tiếng Nhật. Trọn bộ giáo trình sách gồm tất cả 6 quyển: quyển chính Honsatsu, quyển bài tập Bunkei Renshuuchou, quyển dịch và 3 quyển sách bài tập.

2. Tài liệu luyện thi năng lực tiếng Nhật - Đề thi thử N5

Sách gồm nhiều chủ đề nhỏ với các đoạn hội thoại, ngữ pháp để bạn có thể phân chia ra học hàng ngày, bên cạnh đó còn có các đề thi luyện JLPT N5. Bộ sách này sẽ giúp bạn nắm chắc được những kiến thức tiếng Nhật cơ bản nhất, thêm phần tự tin khi thi bằng N5, cực kỳ phù hợp với những bạn có mong muốn đi xuất khẩu lao động hoặc đi du học tại Nhật Bản muốn nâng cao trình độ dần.
tai lieu hoc teing nhat


3. Sách Tự học 1800 câu đàm thoại tiếng Nhật có kèm theo CD

Sách giúp người bắt đầu học tiếng Nhật sơ cấp có thể nắm chắc và sử dụng thành thạo các mẫu câu tiếng Nhật giao tiếp trong các tình huống thường ngày như trong công việc, vui chơi, mua sắm, chào hỏi,... Với 1800 câu đàm thoại được người Nhật sử dụng phổ biến trong cuộc sống thường ngày sẽ giúp người học có thể vận dụng nhanh chóng trong những tình huống thực tế. Để sách phát huy được hết tính hiệu quả của mình, các bạn cần kết hợp với việc học từ vựng và ngữ pháp cũng như nói chuyện thật nhiều với người bản xứ để vận dụng luôn những kiến thức đã học được. Sách có thêm cả đĩa CD để người học có thể luyện nghe nói tốt hơn.
Sách học 1800 câu đàm thoại

4.  Luyện thi năng lực Nhật ngữ N5

Với cuốn sách này các bạn có thể tự mình luyện tập làm các bài thi JLPT N5. Canh đúng thời gian để hoàn thành đề thi, trên cơ sở đó có thể biết được mình đang ở trình độ nào từ đó bổ sung những kiến thức còn thiếu để tự tin đi thi sau này.
Sách luyện thi tiếng Nhật N5

5. Tự học tiếng Nhật cho người mới bắt đầu có kèm theo CD

Đúng như tên gọi của mình, đây là cuốn sách dành cho người mới bắt đầu học tiếng Nhật tự học tại nhà. Sách có nội dung khá dễ hiểu với lối trình bày đơn giản và CD đi kèm giúp các bạn tự học tiếng Nhật cực dễ dàng.
Sách tự học tiếng Nhật

Với 5 tài liệu học tiếng Nhật sơ cấp trên đây hy vọng các bạn có thêm các nguồn tài liệu tham khảo hữu ích để nâng cao trình độ tiếng Nhật của bản thân nhé.

0 nhận xét: