Thứ Ba, 8 tháng 1, 2019

Khóa học tiếng Nhật cho trẻ em tốt nhất hiện nay

Khóa học tiếng Nhật cho trẻ em tại Nhật ngữ SOFL với thiết kế lớp học hiện đại, phương pháp học khoa học, hiệu quả, đội ngũ giáo viên giỏi… Tất cả sẽ giúp cho con em bạn có được “tấm vé” mở rộng “cánh cửa” tương lai sau này.
Lớp học tiếng Nhật cho trẻ em tại SOFL
Lớp học tiếng Nhật cho trẻ em tại SOFL

1. Tổng quan khóa học đào tạo tiếng Nhật cho trẻ em

Là một trong những đơn vị dẫn đầu trong việc giảng dạy tiếng Nhật cho trẻ em, với kinh nghiệm triển khai khóa học dành cho trẻ em từ các năm trước. Nhật ngữ SOFL liên tục khai giảng các lớp Tiếng Nhật cho trẻ em.

Đối tượng của lớp đào tạo tiếng Nhật cho trẻ em tại Trung tâm tiếng Nhật SOFL là những bạn nhỏ trong độ tuổi 8 – 12. Khóa học đặc biệt phù hợp với những bạn nhỏ yêu thích truyện tranh, hoạt hình nhật Bản hay được bố mẹ định hướng thi vào các trường chuyên Tiếng Nhật, du học Nhật Bản trong tương lai. Các phụ huynh có thể đến lớp học cùng con để tự mình đánh giá chi tiết chất lượng của lớp học.

2. Mục đích của lớp học đào tạo tiếng Nhật cho trẻ em

Giúp các bé làm quen và khơi dậy niềm yêu thích với tiếng Nhật và văn hóa Nhật.
Đồng thời với phương châm “Học tiếng – Rèn tính”, trong giờ học tại SOFL, mục tiêu cao nhất không phải là con học được bao nhiêu bài mà là nuôi dưỡng niềm yêu thích học tập trong mỗi trẻ, giúp các con không chỉ học ngôn ngữ mà từ những điều bình dị nhất trong cuộc sống, các con sẽ học được sự điềm đạm, lịch sự, cẩn thận vốn đã làm nên thương hiệu của người Nhật.
Dạy con học theo lối sống tự lập như trẻ em Nhật Bản
Dạy con học theo lối sống tự lập như trẻ em Nhật Bản

Lựa chọn cho trẻ tham gia khóa học đào tạo tiếng Nhật này nghĩa là các bậc phụ huynh đã trao tặng cho con em mình cánh cửa để đến với thế giới rộng mở sau này. Bên cạnh đó, nó cũng là một trong những bước chuẩn bị cho quá trình trưởng thành và trở thành những công dân toàn cầu đầy tài năng, tự tin nhưng cũng rất chăm chỉ và khiêm nhường của các em.

3. Chi tiết khóa học

      - Lớp học: Lớp học tiếng Nhật dành cho trẻ em của SOFL được xây dựng với sự chú trọng vào tính tương tác của trẻ với bài học. Không khí lớp học lúc nào cũng vui tươi, vừa học vừa chơi với phương pháp giảng dạy kết hợp hình ảnh, âm thanh, màu sắc và các trò chơi vận động hay những trò chơi truyền thống Nhật Bản để trẻ luôn cảm thấy hứng thú với học tập và ghi nhớ bài dễ hơn.

      - Học viên và giáo viên: Để đảm bảo chất lượng, mỗi lớp học chỉ có tối đa là 10 - 15 học viên. Giáo viên giảng dạy là giáo viên bản ngữ đã có nhiều năm giảng dạy ngôn ngữ và giảng dạy bậc tiểu học tại Nhật Bản kết hợp cùng các giáo viên Việt Nam.

      - Nội dung học: Kết thúc khóa học đầu tiên, các bạn nhỏ sẽ có thể giao tiếp và giới thiệu về những chủ đề quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày của các em như chào hỏi, gia đình, trường học, màu sắc, đồ ăn…
Trẻ em sẽ học được gì trong khóa học?
Trẻ em sẽ học được gì trong khóa học?

4. Phương pháp đào tạo

      - Sử dụng giáo trình học tiếng Nhật riêng biệt dành cho trẻ em, trực quan và dễ hiểu;
      - Khuyến khích phát triển toàn diện kĩ năng, đặc biệt là Nghe - Nói;
      - Kết hợp và cải tiến phương pháp học khoa học;
      - Thường xuyên trình theo dõi tiến độ của con giữa phụ huynh và giáo viên;
      - Phương pháp “truyền cảm hứng” để việc học không còn bị coi là nhàm chán hay ép buộc.

Đăng ký khóa học tiếng Nhật cho trẻ em tại SOFL ngay hôm nay để bắt đầu “những bước đi” chinh phục tiếng Nhật, chinh phục thành công nhé.

0 nhận xét: