Thứ Sáu, 28 tháng 7, 2017

Các phần mềm học tiếng Nhật phổ biến nhất hiện nay

Hôm nay, Trung tâm tiếng Nhật SOFL sẽ giới thiệu phần mềm học tiếng Nhật sẽ giúp bạn học nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Tìm kiếm phần mềm học tiếng Nhật trên mạng

1. Phần mềm học tiếng Nhật Power Japanese.

Nếu bạn là người mới bắt đầu học tiếng Nhật thì đây là phần mềm này theo đánh giá của nhiều người dùng là khá hữu ích cho những bạn mới bắt đầu làm quen với ngôn ngữ này. Ứng dụng được tích hợp các bài học dễ hiểu, thiết kế công phu bắt mắt, dễ nhớ sẽ giúp cho bạn theo dõi bài học dễ dàng hơn.

2. Cài Font chữ khi học tiếng Nhật.

Bạn không chỉ dừng lại việc học trên sách vở mà còn cả trên máy tính cá nhân nữa. Nếu bạn muốn tìm kiếm nguồn tài liệu trực tiếng bằng tiếng Nhật. Vậy điều chắc chắn rằng để học tiếng Nhật trên máy tính thì bạn cần có font chữ tiếng Nhật. Bởi những phần mềm sẽ không hỗ trợ tính năng tự động viết chữ tiếng. Bây giờ đa phần Microsoft đều có hỗ trợ ứng dụng gõ tiếng Nhật trên máy tính. Tuy nhiên, nhiều máy tính bị lỗi window, hoặc cài thiếu driver gì đó nên không thể cài được luôn font Nhật thì hãy tải về máy nhé, chỉ cần gõ font tiếng Nhật là bạn có thể chọn lựa cho mình rồi đấy.

Tham khảo : Phần mềm học tiếng Nhật trực tuyến rất hiệu quả

3. Bộ luyện viết tiếng Nhật NJStar Communicator.

Học kết hợp với ghi chép và tập viết sẽ tạo nên bí quyết lợi hại khi học. Để luyện tập viết tiếng Nhật thì chắc chắn không thể thiếu bộ gõ này, bây giờ chẳng có mấy người cầm bút rồi viết vào trong vở nữa, như thế sẽ tốn công hết sức. Luyện tập gõ tiếng Nhật thường xuyên sẽ giúp các bạn học nhanh và nhớ lâu hơn.

4. Từ điển tiếng Nhật.

Để học tiếng Nhật hiểu được đúng văn hóa và bản chất của người Nhật thì bạn không thể nào bỏ qua ứng dụng từ điển được, khuyến khích các bạn nên dùng từ điển tiếng Nhật chính thống để tra nghĩa của từ đó với định nghĩa chính xác nhất. Ngoài ra để học từ mới tiếng Nhật là điều hết sức cần thiết khi học, do đó từ điển tiếng Nhật cũng là một trong những công cụ không thể thiếu trong hành trình trinh phục ngôn ngữ này. Bạn có thể tham khảo từ điển Mazii Dict, phần mềm này rất được ưa chuộng, và nhiều người hay dùng.

5. Phần mềm học tiếng Nhật trên điện thoại.

Phần mềm xKanji+ phần mềm này chuyên về Kanji. Phần mềm JA Dictionary hỗ trợ trên android và winphone.  Điểm sáng là có thể nhập hán tự, hirigana, romaji hay chữ việt từ bàn phím, ngoài ra còn việc tích hợp việc nhận diện chữ viết tay.

Trên đây là 5 phần mềm học tiếng Nhật tốt nhất. Hi vọng sẽ giúp ích cho bạn học tiếng Nhật hiệu quả nhất. Trung tâm tiếng Nhật SOFL chúc bạn thành công!

0 nhận xét: