Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

4 app tự học tiếng Nhật trực tuyến trên mạng dành cho Smartphone

Dưới đây là tổng hợp 4 ứng dụng hỗ trợ hoc tieng nhat truc tuyen trên điện thoại thông dụng nhất hiện tại.
Học tiếng Nhật trực tuyến hiệu quả

Nhu cầu học tiếng Nhật ngày một tăng mạnh, kéo theo các tiện ích và công cụ hỗ trợ học tập tăng lên. Ngoài quá trình vận dụng Flashcard, giấy notes, máy ghi âm, bút dạ màu,... những phần mềm học Nhật ngữ trực tuyến trên mạng Internet cũng là công cụ trợ giúp đắc lực cho những người đang tìm hiểu ngôn ngữ này. những áp dụng này là kết quả của sự kết hợp giữa công nghệ kĩ thuật số và giáo dục, nhằm đổi mới hình thức dạy và học của giáo viên và học sinh, giúp cải thiện chất lượng giáo dục tốt hơn. Hãy cùng trung tâm tiếng Nhật SOFL tham khảo top 4 ứng dụng học online dưới đây nhé.

1. Hoc tieng nhat truc tuyen qua Anime.

Với tiêu chí “vui là chính”, Anime là áp dụng tổng hợp những mẫu câu hội thoại thường thấy trong những bộ phim hoạt hình Anime và trong cuộc sống thường nhật của người bản xứ. Nội dung xoay quanh chủ đề về thời tiết, xe cộ, con người, ẩm thực,.. Với từng phần riêng biệt giúp bạn đơn giản tra cứu. Trong vận dụng này, bạn sẽ học được phong phú những từ vựng, mẫu câu lóng hay được sử dụng trong đời sống hàng ngày.

2. Học tiếng nhật trực tuyến qua vận dụng Series Japanese.

Đây là app hỗ trợ luyện thi năng lực tiếng Nhật JLPT với đầy đủ mức độ từ N1 đến N5 qua Smartphone. mặc dù Series Japanese chỉ giúp bạn tập hợp ôn phần chữ Kanji, từ vựng và ngữ pháp tiếng nhật cơ bản nhưng giao diện vận dụng vô cùng sinh động, trực quan và có tính hiệu quả cao đối với bài tập. Đối với phần luyện N3, N2, N1 người học sẽ phải trả phí nếu muốn tiếp tục ôn luyện.
Học ngữ pháp tiếng Nhật hiệu quả

3. Từ điển học tiếng nhật trực tuyến Akebi.

Thực chất Akebi là một phần mềm học tiếng Nhật được thiết kế dưới dạng một cuốn từ điển online với nhiều ví dụ minh họa cụ thể, giúp người học có liên tưởng hình ảnh rộng hơn, đặc biệt đối với từ Kanji. ứng dụng còn phân phối chức năng giải thích nghĩa của từ Kanji ở mức thông dụng, hệ thống dữ liệu cực kì nhiều và đa dạng.

4. Luyện nghe tiếng Nhật cùng Japanese Listening Practice.

Đây là ứng dụng chuyên về kĩ năng nghe trong Nhật ngữ, các bài học được phân loại theo trình độ từ học sơ cấp đến cao cấp, phân phối các bản tin bằng teiesng Nhật hàng ngày để người học có thêm được vốn hiểu biết rộng hơn. ngoài ra, ứng dụng cho phép bạn tải file nghe về để luyện hàng ngày. Tuy nhiên, hạn chế của vận dụng là Japanese Listening Practice chỉ chạy được trên hệ điều hành Android của điện thoại.

Trên đây là tổng hợp 4 áp dụng học tiếng nhật trực tuyến dễ dàng nhất hiện tại, trung tâm nhật ngữ SOFL hi vọng mọi người sẽ tìm được cho mình nguồn học công dụng và thích hợp nhất.

0 nhận xét: