Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Top 4 phần mềm học tiếng Nhật dành cho những người mới bắt đầu

Các phần mềm học tiếng Nhật luôn là công cụ hỗ trợ tuyệt vời đối với người học bây giờ, Tuy nhiên để tìm được một vận dụng hay và chất lượng lại không hề khá đơn giản. Dưới đây sẽ là những phần mềm học tốt nhất dành cho bạn.

Top 4 phần mềm học tiếng Nhật dành cho những người mới bắt đầu


Phần mềm học tiếng Nhật (Bravolol - Language Learning).


Bravolol có hơn 800 cụm từ, từ vựng tiếng Nhật thông dụng trong dành cho người mới bắt đầu học và những người chuẩn bị đi du lịch tại đất nước này. Bạn có thể thực hiện kĩ năng nghe nói ở bất cứ nơi đâu và bất kì lúc nào bạn muốn chỉ với ứng dụng này. tính năng của ứng dụng bao gồm những từ vựng thông dụng, biện pháp phát âm tiếng Nhật chính xác, ghi âm giúp bạn luyện phát âm hiệu quả. bên cạnh đó ứng dụng còn có chức năng lưu trữ và quản lí các cụm từ ưa thích của người học, kiếm tìm từ vựng bằng từ khóa mà không cần kết nối Internet.


Phần mềm học tiếng Nhật từ điển Mazii Nhật - Việt (eUp Learning).


Từ điển được thiết kế vô cùng khá dễ dàng mà vẫn đầy đủ các tính năng dành cho các bạn đang theo học ngôn ngữ này. Bộ từ điển Mazzi bao gồm Nhật - Việt, Việt - Nhật, ngữ pháp, chữ Kanji cùng với tính năng tra cứu chữ Kanji, Romanji, Hiragana và tiếng Việt. bên cạnh đó, bạn còn có thể tra cứu cách làm phát âm tiếng Nhật chuẩn, ngữ pháp tiếng nhật cơ bản căn bản và đặc biệt là bộ chữ cái Kanji được giải thích đầy đủ theo từ điển Hán Việt. các từ vựng sẽ được tổng hợp theo những kì thi năng lực tiếng Nhật JLPT N5, N4, N3, N2, N1. Bạn cũng có thể luyện đọc tiếng Nhật qua những bài báo tuyển lựa mỗi ngày và chức năng dịch văn bản để hiểu ngôn từ khá đơn giản.

Xem Thêm : Học tiếng Nhật online hiệu quả cho người mới bắt đầu


Phần mềm học tiếng Nhật Daily Japanese kanji (Nahu Studio).


Đây là phần mềm học tiếng Nhật hoàn toàn miễn phí cho phép người học tìm hiểu chữ cái Kanji từ cơ bản đến nâng cao theo hệ thống thi JLPT. Daily Japanese Kanji giúp bạn học và thực hiện chữ cái Kanji mỗi ngày, học giải pháp viết và kiểm tra lại những từ vựng đã học. tuy nhiên phần mềm còn có chức năng tra cứu chữ Kanji từ Anh sang Nhật và đem đến phụ đề tiếng Anh. Đối với một số bạn kém tiếng Anh thì khá là khó để vận dụng phần mềm này, nhưng nếu bạn yêu thích cả tiếng Anh và Nhật thì đây sẽ là ứng dụng tuyệt vời và cực kì có ích để bạn cải thiện cả 2 ngôn ngữ này.


Học tiếng Nhật (Fun Easy Learn)


Đây là vận dụng chuyên về học từ vựng tiếng nhật sơ cấp với khoảng 6,000 từ. Bạn có thể khá dễ dàng tra cứu và học bất cứ từ vựng nào với 7 trò chơi giải trí vô cùng đặc biệt được tích hợp với quá trình học trong ứng dụng này. chức năng trong phần “Xoay những hạng mục” cho phép Fun Easy Learn chọn lựa ngẫu nhiên một chủ đề, đề mục và trò chơi để nâng cao kĩ năng trong học tập, phần từ vựng ôn tập cho phép mọi người ghi nhớ những từ đã học một giải pháp khá dễ dàng mà không cần kết nối Inernet, theo mức độ từ mới bắt đầu, trung bình cho đến tiến bộ.

Trên đây là một số phần mềm học tiếng Nhật hoặc và chất lượng mà trung tam day tieng nhat SOFL muốn giới thiệu đến sinh viên. Chúc sinh viên học tốt!

0 nhận xét: