Thứ Năm, 7 tháng 2, 2019

Học phí học tiếng nhật bao nhiêu là phù hợp?

Học phí học tiếng Nhật luôn là mối quan tâm lo ngại hàng đầu của các bạn học viên khi bắt đầu tìm hiểu về các khóa học tiếng Nhật. Vậy một khóa học có học phí như thế nào là phù hợp, chúng ta sẽ cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết ngày hôm nay nhé!
Học phí học tiếng Nhật tại SOFL có đắt không?
Học phí học tiếng Nhật tại SOFL có đắt không?

Thực trạng học phí học tiếng Nhật hiện nay

Nguồn vốn đầu tư của Nhật Bản vào Việt Nam ngày càng tăng chính vì thế Tiếng Nhật hiện đang là ngôn ngữ phổ biến nhất hiện nay với số người theo học mỗi năm vô cùng lớn. Điều này kéo theo các trung tâm tiếng Nhật cũng được mở ra tràn lan với chất lượng giảng dạy và mức học phí không giống nhau. Tùy   theo từng trung tâm mà có các khóa học cũng như học phí khác biệt. Điều này khiến người học cảm thấy hoang mang khi không biết trung tâm nào thực sự chất lượng và số tiền học phí mình bỏ ra liệu có xứng đáng hay không?

Trung tâm Nhật ngữ SOFL - Trung tâm học tiếng Nhật chất lượng

Là trung tâm dạy tiếng Nhật đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc đào tạo tiếng Nhật, SOFL hiểu rõ hơn ai hết nhu cầu của các bạn học viên luôn muốn những khóa học chất lượng với mức học phí phù hợp nhất. Chính vì vậy SOFL luôn cố gắng nỗ lực để tối ưu mọi chi phí, đem đến cho người học những trải nghiệm tuyệt vời với chi phí hợp lý nhất.
trung tam nhat ngu sofl
Ưu điểm của Trung tâm Nhật ngữ SOFL

Phụ thuộc vào khóa học tiếng Nhật mà bạn muốn đăng ký học là tiếng Nhật giao tiếp, tiếng Nhật sơ cấp, tiếng Nhật du học hay ôn luyện JLPT mà có các mức học phí khác nhau tuy nhiên một điều đảm bảo là các khóa học của Nhật ngữ SOFL đều phù hợp với tất cả mọi người từ học sinh sinh viên cho tới người đi làm.

Trước khi học tại SOFL, các bạn học viên sẽ được đội ngũ tư vấn viên tư vấn một cách vô cùng cụ thể và chi tiết về mong muốn và mục đích học của bản thân mình, bên cạnh đó là làm các bài kiểm tra để có thể đánh giá xem trình độ tiếng Nhật của mình đến đâu từ đó sắp xếp được các khóa học và những loại giáo trình sao cho phù hợp nhất.

Tại SOFL hàng tháng khi khai giảng đều có các chương trình ưu đãi khuyến mãi vô cùng hấp dẫn như giảm học phí, tặng sách, bút, giáo trình, lịch Tết 2019 …. Ngoài ra chương trình học bổng dành tặng cho những bạn học viên có thành tích học tập xuất sắc nhất là món quà mà SOFL gửi tặng cho học viên giúp các bạn thêm động lực để cố gắng học tập. SOFL không chỉ quan tâm tới chất lượng giảng dạy tiếng Nhật mà đời sống của học viên cũng là một trong những vấn đề hàng đầu mà SOFL đang hướng tới trong tương lai.

Thông qua bài viết này chắc hẳn các bạn đã phần nào biết được học phí học tiếng Nhật bao nhiêu là phù hợp và chọn được cho mình trung tâm phù hợp nhất rồi phải không nào? Chi phí học tiếng Nhật phù hợp không phải rẻ hay đắt mà quan trọng là bạn thu được gì sau khóa học ở trung tâm mà bạn theo học. Hãy là người học sáng suốt lựa chọn cho mình trung tâm tốt nhất nhé!

>>> Khóa học tiếng Nhật sơ cấp

0 nhận xét: