Thứ Ba, 12 tháng 2, 2019

Khóa học tiếng Nhật giao tiếp tại TPHCM

Bạn đang tìm kiếm một khóa học tiếng Nhật giao tiếp tại TPHCM để nâng cao trình độ tiếng Nhật của bản thân? Vậy thì hãy tới ngay trung tâm dạy tiếng Nhật SOFL để có thể cải thiện nâng cao trình độ và giao tiếp thành thạo như người bản xứ nhé!
hoc tieng nhat giao tiep

Học tiếng Nhật giao tiếp uy tín tại quận 10 HCM

Tiếng Nhật hiện đang là ngôn ngữ quan trọng và rất cần thiết trong thời đại kinh tế hội nhập như hiện nay. Hiểu được sự cần thiết của việc học tiếng Nhật cũng như việc cần nâng cao trình độ bản thân, trung tâm Nhật ngữ SOFL đã mở ra các khóa học tiếng Nhật giao tiếp tại TPHCM và Hà Nội để có thể nâng cao khả năng giao tiếp, mở rộng vốn từ vựng thông qua việc cung cấp những kiến thức đầy đủ về cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc viết. Sau khóa học các bạn học viên có thể nắm bắt dễ dàng các mẫu câu giao tiếp, nói chuyện thành thạo như người bản xứ.

Đối tượng học các khóa tiếng Nhật giao tiếp gồm có học sinh, sinh viên, những người đã đi làm nhưng có nhu cầu học giao tiếp tiếng Nhật để phục vụ cho công việc, thăng tiến trong công việc sau này.

Tại Trung tâm đào tạo tiếng Nhật SOFL bạn có thể lựa chọn một trong hai khóa học phù hợp nhất với mình đó là khóa tiếng Nhật giao tiếp cơ bản và tiếng Nhật giao tiếp nâng cao. Khóa học cơ bản dành cho những bạn chưa biết gì về tiếng Nhật hoặc những bạn đang ở trình độ sơ cấp. Còn với khóa học nâng cao lại dành cho các bạn đã có những kiến thức nhất định và đang muốn nâng cao trình độ của mình hơn nữa.
Đăng ký học tiếng Nhật giao tiếp nâng cao cùng người bản xứ
Đăng ký học tiếng Nhật giao tiếp nâng cao cùng người bản xứ

Khi học tiếng Nhật giao tiếp tại Nhật ngữ SOFL bạn sẽ được trực tiếp giảng dạy bởi những giáo viên có kinh nghiệm, đã từng có thời gian sinh sống cũng như làm việc lâu năm tại Nhật Bản, mang tới cho bạn những buổi học cực thú vị.

Một khóa học giao tiếp tiếng Nhật sẽ được chia thành 20 buổi với 20 chủ đề giao tiếp để học viên có thể luyện học giao tiếp mở rộng. Khi tới lớp học các bạn sẽ giao tiếp với nhau bằng tiếng Nhật để có thể nâng cao trình độ của bản thân, hình thành phản xạ giao tiếp từ sớm. Ngoài ra trong suốt khóa học còn có rất nhiều các buổi học giao lưu ngoại khóa cùng với người Nhật để học viên có thể hiểu hơn nữa về đất nước con người Nhật Bản.
hoc giao tiep tieng nhat
Tại SOFL có đội ngũ giáo viên người Nhật Bản dạy giỏi

Lợi ích gì khi tham gia khóa học tiếng Nhật giao tiếp HCM tại SOFL

Học cùng đội ngũ giáo viên người bản ngữ và các thầy cô giáo hàng đầu của các trường đại học lớn đã có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm. Các bạn học viên sẽ được rèn luyện các kỹ năng nghe nói tiếng Nhật một cách chuẩn xác nhất.

Mỗi lớp học chỉ có từ 8 - 10 học viên, tạo cho bạn cơ hội và thời gian để rèn luyện tiếng Nhật nhiều nhất cùng giảng viên và các bạn trong lớp.
hoc tieng nhat giao tiep co ban
Và các buổi giao lưu văn hóa Nhật Bản

Trước khi tham gia vào các lớp học tiếng Nhật giao tiếp này học viên sẽ được tư vấn một cách chi tiết nhất về lộ trình học, giáo án, phương pháp học, được kiểm tra trình độ học miễn phí và sắp xếp chương trình học sao cho phù hợp nhất với khả năng của bạn.

>>> Xem thêm : Khóa học tiếng Nhật giao tiếp TPHCM

0 nhận xét: