Thứ Sáu, 22 tháng 2, 2019

Tiếng Nhật giao tiếp tại Hà Nội - Hội giao lưu văn hóa Nhật - Việt

Để học tiếng Nhật giao tiếp, bạn cần có một môi trường để sử dụng ngôn ngữ. Và Hội giao lưu văn hóa Nhật - Việt - Trung tâm tiếng Nhật SOFL từ lâu đã là điểm đến của nhiều bạn trẻ yêu thích ngôn ngữ này.
Tham gia lớp học tiếng Nhật giao tiếp miễn phí cuối tuần tại SOFL
Tham gia lớp học tiếng Nhật giao tiếp miễn phí cuối tuần tại SOFL

Lớp học tiếng Nhật giao tiếp tại Hà Nội miễn phí

Tiếng Nhật ngày càng hot và được rất nhiều bạn trẻ theo học. Hàng năm các cuộc thi tiếng Nhật được hàng ngàn người đăng ký tham gia. Tuy nhiên, để thực sự sử dụng được ngôn ngữ đó vào công việc, nếu chỉ có chứng chỉ mà không có năng lực thực sự thì đó là một điều đáng buồn.

Hiểu được việc học tiếng Nhật hay bất cứ ngôn ngữ nào khác cũng cần phải có quá trình luyện tập và thực hành, SOFL kết hợp cùng các bạn sinh viên đến từ Nhật Bản hiện đang sinh sống và học tập tại Hà Nội xây dựng chương trình luyện giao tiếp.

Đây là chương trình miễn phí dành cho tất cả các bạn học sinh, sinh viên hay người đi làm muốn cải thiện kỹ năng giao tiếp của mình. Hoạt động thường niên được tổ chức vào các ngày cuối tuần trong tháng. Trong suốt 3 tiếng, các bạn nói về các chủ đề, các lĩnh vực khác nhau bằng tiếng Nhật. Với mỗi chủ đề, các bạn lại được kết hợp cùng với một người Nhật khác. Điều này không chỉ giúp bạn có thêm nhiều bạn bè, mà còn nghe được nhiều giọng, từ nhiều vùng miền của Nhật Bản.

Một số các hình ảnh và hoạt động của hội

Hội giao lưu văn hóa Nhật - Việt liên tục thu hút được nhiều các bạn sinh viên, và dưới đây là các hoạt động, trải nghiệm của lớp giao tiếp đặc biệt này tại SOFL:
Buổi giao lưu văn hóa nghệ thuật tại SOFL
Buổi giao lưu văn hóa nghệ thuật tại SOFL

Buổi giao lưu ẩm thực Việt - Nhật tại SOFL
Buổi giao lưu ẩm thực Việt - Nhật tại SOFL

Dã ngoại cùng người bản xứ để nâng cao kỹ năng giao tiếp
Dã ngoại cùng người bản xứ để nâng cao kỹ năng giao tiếp

Tại sao đây lại là nơi bạn được học giao tiếp nhiều nhất?

Lý do vì sao các bạn nên chọn lớp học giao tiếp của chúng tôi?

     - Thứ nhất, các bạn hoàn toàn được miễn phí, có môi trường giao tiếp và sử dụng những gì mà các bạn đã được học. 
     - Thứ hai, các bạn được gặp gỡ làm quen với những người có cùng chung mục đích học tiếng Nhật. Các bạn được học hỏi và học tiếng Nhật tiến bộ nhanh hơn. 
     - Thứ ba, người bản ngữ mà các bạn kết nối đều là những người trẻ, họ có cùng quan điểm, lối sống, xu hướng và sự năng động. 
     - Thứ tư, bạn có điều kiện để giỏi giao tiếp ngay ở Việt Nam mà không phải đi du học.
Lớp học tiếng Nhật giao tiếp cùng người bản xứ

Tại sao các bạn không tham gia vào các lớp dạy tiếng Nhật giao tiếp của Trung tâm ngoại ngữ SOFL? Hãy nắm bắt cơ hội để thành công ngay hôm nay.

>>> Khóa học tiếng Nhật giao tiếp cơ bản

0 nhận xét: