Thứ Hai, 18 tháng 2, 2019

Trung tâm đào tạo tiếng Nhật uy tín quận Cầu Giấy

Trung tâm tiếng Nhật SOFL tại Cầu Giấy là một trong những trung tâm hàng đầu về chất lượng giảng dạy tiếng Nhật đã được thành lập từ năm 2008 và được nhiều người tin tưởng lựa chọn đăng ký học khi muốn chinh phục tiếng Nhật. Cùng tìm hiểu xem tại sao SOFL lại được nhiều người tin tưởng lựa chọn đến như vậy nhé!
Địa chỉ học tiếng Nhật uy tín tại Cầu Giấy
Địa chỉ học tiếng Nhật uy tín tại Cầu Giấy

Trung tâm tiếng Nhật SOFL uy tín tại Cầu Giấy

Trung tâm dạy tiếng Nhật SOFL đến nay đã phát triển được 10 năm. Trải qua nhiều khó khăn thử thách nhưng với sự tâm huyết, nỗ lực tận tâm của cả một đội ngũ đã đưa SOFL trở thành trung tâm tiếng Nhật hàng đầu với phương pháp giảng dạy luôn được cải tiến, thay đổi từng ngày để đem đến những kiến thức bổ ích giúp học viên tiếp cận tiếng Nhật dễ dàng nhất.

Đối tượng theo học đa dạng

Các đối tượng theo học tại SOFL khá đa dạng từ những người có nhu cầu xin việc làm tại các công ty Nhật Bản, những người muốn đi xuất khẩu lao động, đi du học hay đơn giản là các bạn sinh viên có mong muốn và niềm yêu thích học tiếng Nhật. 

Các khóa học phong phú, phù hợp với mọi đối tượng học viên

Đến với SOFL bạn có thể lựa chọn các khóa học tiếng Nhật phù hợp nhất với trình độ của bản thân, từ các khóa học truyền thống ngay tại lớp như khóa học tiếng Nhật sơ cấp, tiếng Nhật giao tiếp, tiếng Nhật doanh nghiệp, tiếng Nhật du học, luyện thi JLPT với 5 cấp độ từ N5 - N1 tới các khóa học online có thể học được mọi lúc, mọi nơi chỉ với một thiết bị có kết nối mạng Internet. Bên cạnh đó học viên còn thường xuyên được tham gia những buổi học ngoại khóa cùng giáo viên người bản ngữ do trung tâm tổ chức để tăng cường thực hành nói tiếng Nhật trong các tình huống thực tiễn của cuộc sống.
Luyện thi JLPT chất lượng tại Cầu Giấy
Luyện thi JLPT chất lượng tại Cầu Giấy

Giáo trình biên soạn khoa học

Giáo trình tại Trung tâm tiếng Nhật SOFL được lựa chọn và biên soạn sao cho phù hợp với từng đối tượng từ học sinh, sinh viên tới người đi làm, để học viên có thể tiếp thu một cách nhanh chóng nhất từ đó trao dồi vốn ngoại ngữ tiếng Nhật lưu loát hỗ trợ hiệu quả cho công việc và học tập của mỗi người.

SOFL luôn cố gắng để các học viên nắm được và sử dụng thành thạo cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết vì thế không chỉ giáo trình mà giáo án tại SOFL cũng được biên soạn theo phương pháp giảng dạy mới, kết hợp đầy đủ cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc viết.
Sách học tiếng Nhật sơ cấp chuẩn
Sách học tiếng Nhật sơ cấp chuẩn

Cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại

Được thành lập từ 10 năm trước tuy nhiên trung tâm tiếng Nhật SOFL luôn không ngừng cập nhật những phương pháp dạy học tân tiến nhất giúp các bạn học viên có thể dễ dàng học và vận dụng tiếng Nhật. Ngoài ra trang thiết bị phục vụ cho việc dạy và học như bàn ghế, hệ thống ánh sáng, điều hòa, máy chiếu cũng thường xuyên được bảo dưỡng để các bạn học viên luôn có môi trường học tuyệt vời nhất. Các bạn biết không phòng tự học riêng của SOFL cực kỳ được yêu thích bởi nơi đây có không gian yên tĩnh có thể là nơi các bạn học viên ghé tới ôn luyện sau mỗi giờ học hoặc thảo luận những bài học nhóm nữa đấy.

Tại SOFL “Mỗi ngày đi học là một ngày vui” bởi các bạn không chỉ học thêm một ngôn ngữ mới, làm quen với nhiều người bạn thú vị mà còn cảm thấy vô cùng hào hứng sau mỗi tiết học nhờ sự truyền cảm hứng từ những người thầy người cô đầy tâm huyết với nghề. Dưới sự tin yêu của các bạn học viên, SOFL sẽ không ngừng nỗ lực hơn nữa để xứng đáng là trung tâm tiếng Nhật tại Cầu Giấy uy tín nhất.

>>> Xem thêm : Luyện thi năng lực tiếng Nhật JLPT

0 nhận xét: