Thứ Ba, 5 tháng 2, 2019

Tìm hiểu khóa học tiếng Nhật giao tiếp nâng cao tại SOFL

Sau khóa học tiếng Nhật giao tiếp cơ bản, các bạn sẽ được tiếp tục học lên khóa tiếng Nhật giao tiếp nâng cao để hoàn thiện kỹ năng và có thể giao tiếp thành thạo như người bản xứ.
hoc tieng nhat giao tiep nang cao
Học tiếng Nhật giao tiếp nâng cao cùng Nhật ngữ SOFL

Trung tâm dạy tiếng Nhật SOFL là trung tâm tiếng Nhật uy tín nhất hiện nay. Với mong muốn mang đến cho các bạn học viên những khóa học chất lượng đáp ứng nhu cầu đông đảo của các bạn học viên, SOFL liên tục khai giảng các khóa học giao tiếp nâng cao.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm giảng dạy và đào tạo tiếng Nhật, SOFL mang tới cho người học môi trường tiếng Nhật chuyên nghiệp với đội ngũ giảng viên người Việt - Nhật có trình độ cao, kinh nghiệm dạy tiếng Nhật dày dặn, đều là những Thạc sỹ tới từ các trường Đại học hàng đầu của Việt Nam, giúp cho các bạn học viên có thể tự tin giao tiếp và làm chủ tiếng Nhật như người bản ngữ.

Lớp học tiếng Nhật giao tiếp nâng cao có những gì?

Mục đích đào tạo

Khóa học tiếng Nhật giao tiếp nâng cao tại SOFL có mục tiêu giúp cho người học có thể cải thiện được kỹ năng giao tiếp một cách bài bản. Qua khóa học này tiếng Nhật sẽ không còn là ngôn ngữ khô khan khó nhằn nữa mà nó sẽ trở nên đầy thú vị, biến những giờ học nhàm chán trước đây thành các giờ học sôi nổi và đầy nhiệt huyết. Trong môi trường chuyên nghiệp có người bản ngữ, bạn có thể thoải mái trò chuyện, chém gió cùng các giáo viên người Nhật và định hướng một cách rõ ràng về con đường đi du học hoặc đi làm của bản thân mình.


Đối tượng học giao tiếp nâng cao

- Các bạn học viên đã có trình độ tiếng Nhật ở mức trung cấp
- Học sinh và sinh viên có ước mơ đi du học Nhật
- Nhân viên định xin làm việc tại những công ty Nhật Bản
- Người muốn học tiếng Nhật xuất khẩu lao động
- Những công ty làm việc và liên kết hợp tác với các công ty Nhật Bản 

Giảng viên và giáo trình giảng dạy chính

- Đội ngũ giáo viên: Các giảng viên người Nhật và giảng viên Thạc sĩ từ các trường đại học.
- Giáo trình: Do giảng viên tự biên soạn để dành riêng cho SOFL

Kết quả đạt được sau khóa học

- Tự tin giao tiếp với trình độ cao
- Biết cách sử dụng và nói bằng những cấu trúc ngữ pháp, mẫu câu nâng cao
- Giao tiếp một cách thành thạo giống như người bản xứ

Tiếng Nhật giao tiếp nâng cao là khóa học vô cùng cần thiết nếu như bạn muốn đạt tới trình độ tiếng Nhật cao nhất, có thể hoàn toàn làm chủ được ngôn ngữ và sử dụng nó một cách linh hoạt và chuyên nghiệp trong đời sống hàng ngày. Nhật ngữ SOFL tin chắc rằng sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy giúp bạn vượt qua chặng đường chinh phục tiếng Nhật đầy gian nan và thử thách. 

Nhân dịp chào đón Tết Kỷ Hợi 2019, Trung tâm Nhật ngữ SOFL dành tặng chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn để động viên tinh thần học của các bạn học viên với ưu đãi lên tới 15% học phí. Đăng ký ngay từ hôm nay kẻo bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này các bạn nhé!

>>> Xem thêm : Khóa học tiếng Nhật giao tiếp TPHCM

0 nhận xét: